Choose the sentence CLOSEST in meaning to the given one in each question. He wanted to know if there was anything he could do to help.
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09 12:49:45 (Tiếng Anh - Lớp 9) |
9 lượt xem
Choose the sentence CLOSEST in meaning to the given one in each question.
He wanted to know if there was anything he could do to help.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. He asked us what he should do to assist us. 0 % | 0 phiếu |
B. If there was anything he could aid us, we'd tell him. 0 % | 0 phiếu |
C. He said he could have done something if he had known we needed help. 0 % | 0 phiếu |
D. He was wondering whether his assistance was needed at all. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Alan asked Jane………….to Paris the summer………….. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- The principal promised………….the matter. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- The neighbor wanted to know………….to the supermarket. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- My brother said if he……………a lot of money, he………….around the world. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Tony said that he…………..with his friend at 10 o’clock the night before. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Jack wanted to know……………in 2015. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- My sister reminded me……………the door before going to school. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Dad told me that……………in the world. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Mrs. Smith warned the children………….horror films at night. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- He asked me………….. (Tiếng Anh - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)