Tìm giới hạn B=limx→−∞2x+4x2−x+1 được kết quả là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09 12:52:07 (Toán học - Lớp 11) |
4 lượt xem
Tìm giới hạn B=limx→−∞2x+4x2−x+1 được kết quả là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 14 0 % | 0 phiếu |
B. 12 0 % | 0 phiếu |
C. -14 0 % | 0 phiếu |
D. -12 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm giới hạn A=limx→+∞x2−3x+1−x được kết quả là (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giới hạn B=limx→−∞4x2−3x+4−2xx2+x+1−x được kết quả là (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giới hạn A=limx→+∞2x+13x+220203−2x41−x2019 được kết quả là (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giới hạn B=limx→+∞xx2+1−2x+12x3−23+1 được kết quả là (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giới hạn A=limx→−∞3x3+13−2x2+x+14x4+24 được kết quả là (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giới hạn H=limx→−∞16x4+3x+14+4x2+23x+1 được kết quả là (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giới hạn N=limx→+∞2x2+38x3+2x23+2x8x3+2x3+4x2+2 được kết quả là (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giới hạn M=limx→−∞x2+3x+1−2x2−x+1x+1 được kết quả là (Toán học - Lớp 11)
- Kết quả đúng củalimx→+∞x3−3+2x2x4−x3+x2−x là (Toán học - Lớp 11)
- Tìm giới hạn F=limx→−∞x4x2+1+x4x3+13+2x được kết quả là (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)