Từ thực tiễn các phong trào yêu nước, phong trào giải phóng dân tộc Việt Nam do Đảng Cộng sản Đông Dương lãnh đạo (1930 – 1945) cho thấy
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
06/09 12:52:46 (Lịch sử - Lớp 12) |
6 lượt xem
Từ thực tiễn các phong trào yêu nước, phong trào giải phóng dân tộc Việt Nam do Đảng Cộng sản Đông Dương lãnh đạo (1930 – 1945) cho thấy
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. lực lượng nòng cốt của cách mạng là công nhân và nông dân. 0 % | 0 phiếu |
B. phong trào phát triển trở thành cao trào cách mạng ở các đô thị. 0 % | 0 phiếu |
C. sử dụng lực lượng vũ trang là xung kích, đi đầu trên mọi mặt trận. 0 % | 0 phiếu |
D. sử dụng lực lượng chính trị là hỗ trợ cho lực lượng vũ trang nổi dậy. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Qua thực tiễn của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp (1945 – 1954) của nhân dân Việt Nam, chiến tranh nhân dân được hiểu là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong phong trào yêu nước những năm 20 của thế kỉ XX, lực lượng tư sản dân tộc Việt Nam có vai trò nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ thực tiễn của các phong trào yêu nước chống Pháp ở Việt Nam từ cuối thế kỷ XIX đến đầu năm 1930 đã cho thấy (Lịch sử - Lớp 12)
- Ở Việt Nam vào đầu năm 1930, khuynh hướng vô sản thắng thế hoàn toàn trước khuynh hướng tư sản vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Cao trào kháng Nhật cứu nước (từ tháng 3-1945) có đóng góp nào sau đây đối với thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc kháng chiến chống Mĩ, cứu nước (1954-1975) khác cuộc vận động giải phóng dân tộc (1939-1945) của nhân dân Việt Nam là đã có (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng những cống hiến của Nguyễn Ái Quốc đối với cách mạng Việt Nam trong những năm 1911 – 1930? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét nào sau đây là đúng về đặc điểm của phong trào dân chủ 1936 – 1939 ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Quốc gia nào sau đây là lực lượng bại trận trong Chiến tranh thế giới thứ hai (1939-1945)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Vai trò của Nhà nước được thể hiện như thế nào trong Chính sách kinh tế mới (NEP) của nước Nga (1921 – 1925)? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho mạch điện như hình vẽ: Cho R1 = 15 ,R2 = 20 , ampe kế chỉ 0,3 A. Hiệu điện thế của đoạn mạch AB có giá trị là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho mạch điện gồm được mắc nối tiếp vào nguồn điện có hiệu điện thế 9V. Tính hiệu điện thế giữa mỗi đầu điện trở. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hai điện trở mắc nối tiếp nhau. Hiệu điện thế ở hai đầu các điện trở lần lượt là U1 và U2. Cho biết hệ thức nào sau đây đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ba điện trở có các giá trị là 10 Ω, 20 Ω, 3 0Ω. Có bao nhiêu cách mắc các điện trở này vào mạch có hiệu điện thế 12 V để dòng điện trong mạch có cường độ 0,4 A? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Đặt một hiệu điện thế UAB vào hai đầu đoạn mạch gồm hai điện trở R1 và R2 mắc nối tiếp. Hiệu điện thế giữa hai đầu mỗi điện trở tương ứng là U1, U2. Hệ thức nào dau đây là không đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho hai bóng đèn loại 12V - 1A và 12V - 0,8A . Mắc nối tiếp hai bóng đèn vào hiệu điện thế 24 V. Chọn phương án đúng về độ sáng của hai bóng đèn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho đoạn mạch như hình vẽ: Khi công tắc K mở, hai đèn có hoạt động không? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Biểu thức nào sau đây xác định điện trở tương đương của đoạn mạch có hai điện trở R1, R2 mắc nối tiếp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào dưới đây không đúng đối với đoạn mạch gồm các điện trở mắc nối tiếp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phần I: Trắc nghiệm nhiều lựa chọn Cho đoạn mạch gồm điện trở R1 mắc nối tiếp với điện trở R2 mắc vào mạch điện. Gọi I, I1, I2 lần lượt là cường độ dòng điện của toàn mạch, cường độ dòng điện qua ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)