Trật tự hai cực Ianta có điểm khác biệt nào sau đây so với trật tự thế giới theo hệ thống Véc-xai-Oasinhtơn?
![]() | Phạm Văn Bắc | Chat Online |
06/09/2024 13:11:57 (Lịch sử - Lớp 12) |
23 lượt xem
Trật tự hai cực Ianta có điểm khác biệt nào sau đây so với trật tự thế giới theo hệ thống Véc-xai-Oasinhtơn?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bị chi phối bởi quyền lợi của các cường quốc. 0 % | 0 phiếu |
B. có hai hệ thống xã hội đối lập về quân sự. | 1 phiếu (100%) |
C. Hình thành gắn với kết cục của chiến tranh thế giới 0 % | 0 phiếu |
D. Được thiết lập từ quyết định của các cường quốc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Những nước nào tham gia Hội nghị Ianta ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai mưu đồ bao quát của Mĩ là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Nước khởi đầu cuộc cách mạng khoa học - kĩ thuật lần thứ hai là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong khoảng ba thập kỉ đầu sau Chiến tranh thế giới thứ hai, Liên Xô là nước đi đầu trong lĩnh vực: (Lịch sử - Lớp 12)
- Trật tự thế giới hai cực Ianta được hình thành trên cơ sở nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến lược toàn cầu của Mĩ với ba mục tiêu chủ yếu, theo em mục tiêu nào có ảnh hưởng trực tiếp đến Việt Nam ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Để nhanh chóng kết thúc Chiến tranh thế giới thứ hai, ba cường quốc Liên Xô, Mĩ, Anh đã thống nhất nội dung nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1950, nhân dân Ấn Độ giành độc lập từ thực dân nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Xu thế toàn cầu hoá bắt đầu từ khi nào ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào chứng tỏ " chiến tranh lạnh" bao trùm cả thế giới ? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Gene là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Những hành vi nào bị nghiêm cấm trong di truyền học với hôn nhân ở người? (1) Kết hôn cận huyết. (2) Kết hôn sớm, chưa đủ tuổi theo quy định của pháp luật. (3) Kết hôn giữa các dân tộc với nhau. (4) Lựa chọn giới tính thai nhi. (5) Sinh con khi đã ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hình ảnh dưới đây mô tả tật di truyền gì ở người? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ở cây dâu tằm người ta dùng đột biến nào sau đây để làm tăng diện tích của lá? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hình ảnh dưới đây mô tả đột biến cấu trúc NST ở dạng nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- “Ở sinh vật, gene mang thông tin di truyền quy định cấu trúc của...........”. Từ cần điền vào chỗ trống là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Bản chất của mã di truyền là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Một gene bị đột biến nhưng thành phần và số lượng nucleotide của gene không thay đổi. Dạng đột biến có thể xảy ra đối với gene trên là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Có mấy loại Nucleic acid? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Tính trạng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)