Khi chuyển động nhiệt của các phân tử cấu tạo nên vật chậm dần thì đại lượng của vật không thay đổi là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 13:13:40 (Vật lý - Lớp 8) |
14 lượt xem
Khi chuyển động nhiệt của các phân tử cấu tạo nên vật chậm dần thì đại lượng của vật không thay đổi là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khối lượng. 0 % | 0 phiếu |
B. Khối lượng riêng. 0 % | 0 phiếu |
C. Thể tích. 0 % | 0 phiếu |
D. Nhiệt năng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quả bóng bay dù buộc thật chặt để lâu ngày vẫn bị xẹp là vì (Vật lý - Lớp 8)
- Tính chất không phải của nguyên tử, phân tử là: (Vật lý - Lớp 8)
- Bỏ vài hạt thuốc tím vào một cốc nước, thấy nước màu tím di chuyển thành dòng từ dưới lên trên. Lý do nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 8)
- Một học sinh kéo đều một gầu nước trọng lượng 60 N từ giếng sâu 6 m lên. Thời gian kéo hết 0,5 phút. Công suất của lực kéo là (Vật lý - Lớp 8)
- Đơn vị nhiệt năng là: (Vật lý - Lớp 8)
- Đơn vị đo công suất là (Vật lý - Lớp 8)
- Trong các vật sau vật không có động năng là (Vật lý - Lớp 8)
- Phát biểu nào sau đây là đầy đủ nhất khi nói về sự chuyển hoá cơ năng. (Vật lý - Lớp 8)
- Đổ 100cm3 rượu vào 100cm3 nước thể tích hổn hợp nước và rượu thu được là (Vật lý - Lớp 8)
- Hiện tượng khuếch tán xảy ra nhanh hơn khi (Vật lý - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)