Thứ tự các bước cơ bản xử lí nguồn nước trước khi nuôi thuỷ sản là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09 13:16:38 (Công nghệ - Lớp 12) |
13 lượt xem
Thứ tự các bước cơ bản xử lí nguồn nước trước khi nuôi thuỷ sản là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lắng lọc → Diệt tạp, khử khuẩn → Bón phân gây màu → Khử hoá chất. 50 % | 1 phiếu |
B. Diệt tạp, khử khuẩn → Lắng lọc → Bón phân gây màu → Khử hoá chất. 0 % | 0 phiếu |
C. Lắng lọc → Diệt tạp, khử khuẩn → Khử hoá chất → Bón phân gây màu. 50 % | 1 phiếu |
D. Lắng lọc → Khử hoá chất → Diệt tạp, khử khuẩn → Bón phân gây màu. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thứ tự các bước thực hành đo độ mặn của nước nuôi thuỷ sản là (Công nghệ - Lớp 12)
- Biện pháp nào không phù hợp để xử lí nguồn nước bị ô nhiễm sau khi nuôi thuỷ sản? (Công nghệ - Lớp 12)
- Thay nước sau mỗi vụ nuôi thuỷ sản nhằm mục đích nào sau đây: (1) Tăng cường độ trong của nước ao nuôi. (2) Cung cấp hàm lượng muối, dinh dưỡng. (3) Loại bỏ các vi sinh vật có lợi. (4) Tăng hàm lượng oxygen hoà tan. (5) Điều chỉnh độ pH; giảm chất ... (Công nghệ - Lớp 12)
- Khi độ mặn trong ao nuôi quá cao, cần xử lí như thế nào? (Công nghệ - Lớp 12)
- Khi độ mặn trong ao nuôi giảm thấp, cần xử lí như thế nào? (Công nghệ - Lớp 12)
- Biện pháp nào sau đây không phù hợp để giúp tăng cường oxygen cho hệ thống nuôi? (Công nghệ - Lớp 12)
- Khi nuôi thuỷ sản trong ao, vì sao sau mỗi vụ nuôi cần phải thay nước? (Công nghệ - Lớp 12)
- Trong ao nuôi thuỷ sản, biện pháp xử lí thích hợp để làm giảm ô nhiễm môi trường do dư thừa thức ăn và chất thải của thuỷ sản là (Công nghệ - Lớp 12)
- Khi độ pH trong ao nuôi giảm thấp, biện pháp xử lí nào sau đây là không phù hợp? (Công nghệ - Lớp 12)
- Hệ thống sục khí, quạt nước trong quá trình nuôi thuỷ sản là biện pháp để điều chỉnh yếu tố nào của ao nuôi thuỷ sản? (Công nghệ - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)