Cho phản ứng sau: C6H6 + Br2 C6H5Br + HBr Tìm điều kiện phản ứng?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
06/09 13:19:38 (Hóa học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Cho phản ứng sau: C6H6 + Br2 C6H5Br + HBr
Tìm điều kiện phản ứng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. dung dịch Br2, nhiệt độ. 0 % | 0 phiếu |
B. Br2khan, nhiệt độ. 0 % | 0 phiếu |
C. dung dịch Br2, Al xúc tác. 0 % | 0 phiếu |
D. Br2khan, bột sắt. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hai chất 2 – metylpropan và butan khác nhau về: (Hóa học - Lớp 11)
- Chọn phát biểu sai ? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất: CH3COOH, C2H5OH, H2CO3, C6H5OH. Tính axit được xếp theo thứ tự tăng dần từ trái qua phải đúng là (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn 0,01 mol một hiđrocacbon X là đồng đẳng của benzen thu được 4,42 gam hỗn hợp CO2 và H2O. X có CTPT là (Hóa học - Lớp 11)
- Trong các chất sau đây, chất nào là đồng đẳng của benzen: (1) Toluen; (2) etylbenzen; (3) p–xilen; (4) stiren ? (Hóa học - Lớp 11)
- Trung hòa hoàn toàn 1,8 gam một axit hữu cơ đơn chức bằng dung dịch NaOH vừa đủ rồi cô cạn dung dịch sau phản ứng được 2,46 gam muối khan. Axit nói trên là (Hóa học - Lớp 11)
- Ancol nào dưới đây không bị oxi hoá bởi CuO, t0? (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn 0,1 mol hỗn hợp hai ankan thu được 6,3 gam H2O. Cho sản phẩm cháy vào lượng dư dung dịch Ba(OH)2 thì khối lượng kết tủa thu được là (Hóa học - Lớp 11)
- Đun nóng 6 gam CH3COOH với 6 gam C2H5OH có H2SO4 đậm đặc làm xúc tác. Khối lượng este tạo thành là (biết hiệu suất phản ứng đạt 80%) (Hóa học - Lớp 11)
- Cho bảng dữ liệu sau: I. Tên chất II. Công thức cấu tạo 1 Hexan a CH2 = CH – CH = CH2 2 But – 2 – en b CH3(CH2)4CH3 3 But – 1 – in c CH3 ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)