Nguyên nhân khách quan nào gây ra căng thẳng tâm lí cho học sinh?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09 13:21:21 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
7 lượt xem
Nguyên nhân khách quan nào gây ra căng thẳng tâm lí cho học sinh?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Áp lực học tập. 0 % | 0 phiếu |
B. Tâm lí tự ti. 0 % | 0 phiếu |
C. Suy nghĩ tiêu cực. 0 % | 0 phiếu |
D. Sự lo lắng thái quá. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một số biểu hiện khi bị căng thẳng tâm lí là (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Con người có thể gặp các vấn đề về sức khỏe tinh thần và thể chất khi phải trải qua căng thẳng tâm lí ở mức độ (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Tình trạng mà con người cảm thấy phải chịu áp lực về tinh thần, thể chất được gọi là (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Ý kiến nào dưới đây là không đúng khi bàn về vấn đề di sản văn hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nhân vật nào dưới đây đã có hành động thể hiện việc bảo vệ di sản văn hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Thấy K hay chọn Dân ca quan họ để biểu diễn ở các ngày lễ của trường, M không thích, chê hát Dân ca quan họ không hợp thời và muốn K chọn những bài hát hiện đại, sôi động. K từ chối và giải thích: “Dân ca quan họ là sản phẩm đại diện, tiêu biểu cho ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Di sản nào dưới đây được xếp vào nhóm di sản văn hóa phi vật thể? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Di sản nào dưới đây gắn liền với khu vực Kinh Bắc (Bắc Ninh, Bắc Giang) của Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Luật nào của Việt Nam có những quy định cơ bản về quyền và nghĩa vụ của các tổ chức, cá nhân đối với việc bảo vệ di sản văn hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Di sản văn hóa thường được chia làm 2 loại là: di sản văn hóa vật thể và (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)