Mục tiêu cụ thể trước mắt của cao trào cách mạng 1936 - 1939 là gì?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
06/09 13:22:28 (Tổng hợp - Đại học) |
6 lượt xem
Mục tiêu cụ thể trước mắt của cao trào cách mạng 1936 - 1939 là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Độc lập dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
B. Các quyền dân chủ đơn sơ. 0 % | 0 phiếu |
C. Ruộng đất cho dân cày. 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả các mục tiêu trên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho biết đối tượng của cách mạng trong giai đoạn 1936 - 1939? (Tổng hợp - Đại học)
- Phong trào Đông Dương Đại hội sôi nổi nhất năm nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong cao trào dân chủ 1936 - 1939 Đảng chủ trương tập hợp những lực lượng nào nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đảng họp tháng 7 - 1936 chủ trương thành lập mặt trận nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Cho biết hình thức tổ chức và đấu tranh trong giai đoạn 1936 - 1939? (Tổng hợp - Đại học)
- Điều kiện nào tạo ra khả năng đấu tranh công khai hợp pháp cho phong trào cách mạng Đông Dương giai đoạn 1936 - 1939? (Tổng hợp - Đại học)
- Ai là người viết tác phẩm “Tự chỉ trích”? (Tổng hợp - Đại học)
- Chiến tranh thế giới II bùng nổ vào thời gian nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Chủ trương điều chỉnh chiến lược cách mạng của Đảng được bắt đầu từ Hội nghị Trung ương nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Hội nghị Trung ương 6 (11 - 1939) họp tại đâu? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)