Dấu phẩy trong câu “Đám đông im lặng, còn chàng trai không giấu được nỗi xúc động của mình.” có tác dụng gì? (M2-0,5đ)
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09/2024 15:18:03 (Tiếng Việt - Lớp 5) |
16 lượt xem
Dấu phẩy trong câu “Đám đông im lặng, còn chàng trai không giấu được nỗi xúc động của mình.” có tác dụng gì? (M2-0,5đ)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ngăn cách hai vế câu ghép. | 3 phiếu (100%) |
B. Ngăn cách trạng ngữ với chủ ngữ và vị ngữ. 0 % | 0 phiếu |
C. Ngăn cách các thành phần cùng làm chủ ngữ. 0 % | 0 phiếu |
D. Ngăn cách các thành phần cùng làm trạng ngữ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 3 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Từ nào sau đây đồng nghĩa với từ “ngắm” (M1-0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Những vết lõm trên trái tim ông lão có ý nghĩa gì? (M3-1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Những mảnh chắp vá trên trái tim ông lão vẽ có ý nghĩa gì? (M2-0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Trái tim mang nhiều thương tích Một buổi chiều trong công viên, có một chàng trai đang chăm chú vẽ một trái tim. Trên khung giấy trắng dần hiện ra một trái tim thật hoàn hảo khiến mọi người đứng xem đều trầm trồ khen ngợi. Bỗng một ông lão đi đến. ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Hai câu: “Khi phương đông vừa vẩn bụi hồng, con họa mi ấy lại hót vang lừng chào nắng sớm. Nó kéo dài cổ ra mà hót, tựa hồ nó muốn các bạn xa gần đâu đó lắng nghe.” được liên kết với nhau bằng cách nào? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Dòng nào dưới đây có các từ in đậm là từ nhiều nghĩa? (1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Từ nào dưới đây đồng nghĩa với từ “tĩnh mịch” ? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Vì sao buổi sáng con chim họa mi lại kéo dài cổ ra mà hót? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Chú chim họa mi được tác giả ví như ai? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Những buổi chiều, tiếng hót của chim họa mi như thế nào? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)