Điền vào câu ca dao sau: Thương em áo gấm cúc vàng, thân anh áo vải cơ... nắng mưa? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Lê Vũ Thịnh - 01/11 10:13:17
Điền từ thích hợp vào câu tục ngữ sau: Tết đến sau lưng, ông vải thì mừng... thì lo? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Lê Vũ Thịnh - 30/10 08:39:28
Câu 4 (0,5 điểm). Theo em, sự quan tâm của người thân và dân làng dành cho bạn nhỏ thể hiện điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thanh Thảo - 03/10 12:03:40
Câu 3 (0,5 điểm). Đâu không phải chi tiết cho thấy mọi người rất quan tâm đến bạn nhỏ trong ngày trở lại trường học. (Tiếng Việt - Lớp 5)
Đặng Bảo Trâm - 03/10 12:03:40
Câu 2 (0,5 điểm). Trong ngày trở lại trường học, bạn nhỏ nhận được sự quan tâm của những ai? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thu Hiền - 03/10 12:03:40
Câu 4 (0,5 điểm). Việc làm của ong đã mang lại lợi ích gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/10 12:03:15
Câu 3 (0,5 điểm). Đâu không phải từ ngữ miêu tả ngoại hình của loài ong? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thương - 03/10 12:03:08
Câu 2 (0,5 điểm). Đâu là từ ngữ miêu tả tiếng kêu của ong. (Tiếng Việt - Lớp 5)
CenaZero♡ - 03/10 12:03:08
A. TIẾNG VIỆT (6,0 điểm) 1. Đọc hiểu văn bản (2,0 điểm) Đọc văn bản sau: Ong bắt dế Trời nắng gắt. Một con ong xanh biếc, to bằng quả ớt nhỡ, lướt nhanh trên nền đất. Bụng nó tròn, thon, bóng loáng, mặt trời chiếu vào óng ánh ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tô Hương Liên - 03/10 12:02:57
Câu 4 (0,5 điểm). Ý nào dưới đây nêu đúng và đầy đủ nội dung bài? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - 03/10 12:02:39
Câu 3 (0,5 điểm). Theo em, câu “Tiếng chim là tiếng hót của thiên sứ gửi lời chào mặt đất.” nên được hiểu như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - 03/10 12:02:37
Câu 2 (0,5 điểm). Tiếng hót của chim chiền chiện được miêu tả như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/10 12:02:37
A. TIẾNG VIỆT (6,0 điểm) 1. Đọc hiểu văn bản (2,0 điểm) Đọc văn bản sau: CHIỀN CHIỆN BAY LÊN Đã vào mùa thu... Đám cỏ may đã hết cái thời hoa giăng một dải tím ngắt mặt đê, cỏ đã vào quả để lại những chấm bạc có đuôi nhọn như kim, găm vào đấy hai ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/10 12:02:37
Câu 4 (0,5 điểm). Ai là người đã phát hiện ra tài năng hội họa của Kiều Phương? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - 03/10 12:02:36
Câu 3 (0,5 điểm). Nhân vật chính trong truyện Bức tranh của em gái tôi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Bắc - 03/10 12:02:36
Câu 2 (0,5 điểm). Truyện Bức tranh của em gái tôi sử dụng lời kể của ai? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - 03/10 12:02:35
A. TIẾNG VIỆT (6,0 điểm) 1. Đọc hiểu văn bản (2,0 điểm) Đọc văn bản sau: Bức tranh của em gái tôi Em gái tôi tên là Kiều Phương, nhưng tôi quen gọi nó là Mèo bởi vì mặt nó luôn bị chính nó bôi bẩn. Nó vui vẻ chấp nhận cái tên tôi tặng cho và hơn ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Đan Phương - 03/10 12:02:35
Câu 4 (0,5 điểm). Thạch nhũ trong hang động được miêu tả như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tô Hương Liên - 03/10 12:02:34
Câu 3 (0,5 điểm). Bên trong động có những cảnh đẹp nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/10 12:02:34
Câu 2 (0,5 điểm). Trong bài đọc, Phong Nha là hang động như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Đan Phương - 03/10 12:02:33
Câu 4 (0,5 điểm). Chi tiết nào trong bài thơ thể hiện ông bạn nhỏ nặn tò he rất giỏi? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Bắc - 03/10 12:02:32
Câu 3 (0,5 điểm). Ông thường làm gì vào mỗi buổi chiều? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Minh Trí - 03/10 12:02:32
Câu 2 (0,5 điểm). Ông làm tò he bằng những nguyên liệu gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/10 12:02:31
Câu 4 (0,5 điểm). Tuổi thơ của nhân vật “tôi” gắn liền với những hoạt động nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thu Hiền - 03/10 12:02:30
Câu 3 (0,5 điểm). Câu thơ “Tiếng thước cô gõ nhỏ/ Chỉ bảng nhỏ trên tường” gợi cho chúng ta nghĩ đến hình ảnh nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 03/10 12:02:30
Câu 2 (0,5 điểm). Trong bài thơ, nhân vật “tôi” thường trốn ngủ trưa để làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Đan Phương - 03/10 12:02:29
A. TIẾNG VIỆT (6,0 điểm) 1. Đọc hiểu văn bản (2,0 điểm) Đọc đoạn thơ sau: Giấc mơ thơ ấu Hôm nay bỗng mơ về Thuở còn thơ ngày ấy Học hành và chạy nhảy Trốn tiệt cả ngủ trưa Ngồi lên cả tàu dừa Trượt dọc sân, hè, ngõ. Tiếng thước cô gõ nhỏ ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tô Hương Liên - 03/10 12:02:29
Câu 4 (0,5 điểm). Thông điệp được tác giả gửi gắm qua đoạn thơ trên là: (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Sen - 03/10 12:02:28
Câu 3 (0,5 điểm). Từ nào sau đây có thể thay thế cho từ “thân thuộc” trong câu “Vì xóm làng thân thuộc”? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Bắc - 03/10 12:02:28
Câu 2 (0,5 điểm). Hình ảnh xuyên suốt đoạn thơ là gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Sen - 03/10 12:02:27
A. TIẾNG VIỆT (6,0 điểm) 1. Đọc hiểu văn bản (2,0 điểm) Đọc đoạn thơ sau: Tiếng gà trưa (trích) Cứ hàng năm hàng nămKhi gió mùa đông tớiBà lo đàn gà toiMong trời đừng sương muốiĐể cuối năm bán gàCháu được quần áo mớiÔi cái quần chéo goỐng rộng ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Sen - 03/10 12:02:27
Câu 4 (0,5 điểm). Vì sao Thúy lại yêu quê hương của mình lắm? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Bảo Ngọc - 03/10 12:02:27
Câu 3 (0,5 điểm). Buổi tối, những đoạn đường Thuý theo ba đi bộ có điểm gì đặc biệt? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Đặng Bảo Trâm - 03/10 12:02:26
Câu 2 (0,5 điểm). Ngày bé Thúy thường theo mẹ ra ruộng lúa để làm gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thương - 03/10 12:02:26
Câu 4 (0,5 điểm). Bụi mây ở đầu ngõ ngày xưa và bây giờ khác nhau như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - 03/10 12:02:25
Câu 3 (0,5 điểm). Vì sao bạn nhỏ lại sợ bị mẹ mắng? (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - 03/10 12:02:25