The relationship between structure, process and outcome is very unclear.
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09 15:18:06 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
9 lượt xem
The relationship between structure, process and outcome is very unclear.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. disappear 0 % | 0 phiếu |
B. external | 1 phiếu (100%) |
C. apparent 0 % | 0 phiếu |
D. uncertain 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Some vegetables are grown without soil and artificial flight (Tiếng Anh - Lớp 12)
- During the five – decade history the Asian Games have been advancing in all aspects. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The funny story told by the man amused all the children. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- “Please speak up a bit more, Jack. You’re hardly loud enough to be heard from the back”, the teacher said. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- There has been insufficient rainfall over the past two years, and farmers are having trouble. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- They have not made any effort to integrate with the local community. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The most important thing is to keep yourself occupied. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I can’t stand people who treat animals cruelly. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- In Western culture, it is polite to maintain eye contact during conversation (Tiếng Anh - Lớp 12)
- She decided to remain celibate and devote her life to helping the homeless and orphans (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)