Điểm chung cơ bản giữa hai khối đế quốc: khối các nước Anh, Pháp, Mĩ và khối các nước phát xít Đức, Italia, Nhật Bản là gì?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
06/09/2024 15:21:34 (Lịch sử - Lớp 11) |
13 lượt xem
Điểm chung cơ bản giữa hai khối đế quốc: khối các nước Anh, Pháp, Mĩ và khối các nước phát xít Đức, Italia, Nhật Bản là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đều coi Liên Xô là kẻ thù cần tiêu diệt. 0 % | 0 phiếu |
B. Đều thực hiện đường lối đối ngoại trung lập. 0 % | 0 phiếu |
C. Đều thực hiện đường lối thỏa hiệp, nhượng bộ Liên Xô. 0 % | 0 phiếu |
D. Đều có tiềm lực mạnh về quân sự nhưng ít thuộc địa, thị trường. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trước hành động chạy đua vũ trang, gây chiến tranh xâm lược của các nước phát xít, các nước Anh, Pháp, Mĩ có thái độ như thế nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Sự kiện nào đánh dấu Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc trên phạm vi toàn thế giới? (Lịch sử - Lớp 11)
- Chiến thắng Mát-xcơ-va (tháng 12/1941) của Hồng quân Liên Xô đã (Lịch sử - Lớp 11)
- Tháng 8/1939, để bảo vệ quyền lợi quốc gia trong tình thế bị cô lập, Liên Xô đã (Lịch sử - Lớp 11)
- Sau khi xé bỏ Hòa ước Vécxai, nước Đức phát xít hướng tới mục tiêu (Lịch sử - Lớp 11)
- Trong Chiến tranh thế giới thứ hai (1939 - 1945), những quốc gia đóng vai trò quyết định trong việc tiêu diệt chủ nghĩa phát xít là (Lịch sử - Lớp 11)
- Khối Đồng minh chống phát xít được hình thành vào (Lịch sử - Lớp 11)
- Liên minh phát xít được hình thành trong những năm 30 của thế kỉ XX còn được gọi là (Lịch sử - Lớp 11)
- So với phong trào cách mạng ở cuối thế kỉ XIX - đầu thế kỉ XX, phong trào cách mạng của nhân dân Đông Nam Á từ năm 1918 đến năm 1939 có điểm gì khác biệt? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nét mới trong phong trào đấu tranh giành độc lập dân tộc ở Ấn Độ trong những năm 1918 - 1929 là (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các phương pháp thường được dùng trong cấp cứu người đuối nước là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hình ảnh dưới đây là cơ quan nào của hệ hô hấp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Quá trình sản xuất thép từ gang trắng, người ta cho thêm oxygen của không khí vào. Vai trò của oxygen là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- ĐẤT NƯỚC MẾN YÊU ƠI Người đã cho con lũy tre để có cây đàn bầu dân tộc Với cung thăng cung trầm ngân lên như tiếng khóc; Đêm mùa hè trắc ẩn tiếng ai ru, Cô Tấm ngày xưa còn sống đến bây giờ Cùng đi qua chiếc cầu tre mới trở thành hoàng hậu À ơi... à ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Sắp xếp các bước cấp cứu người bị chảy máu mao mạch và tĩnh mạch cho phù hợp: (1) Dùng ngón tay giữ chặt vết thương cho đến khi máu ngưng chảy. (2) Theo dõi vết thương, đưa ngay đến bệnh viện nếu có dấu hiệu bất thường. (3) Rửa tay, lau khô, kiểm tra ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong thí nghiệm về tính chất hoá học của kim loại, một học sinh đã dùng 11,2 g kim loại sắt phản ứng trong bình thủy tinh chứa chlorine thì thấy sinh ra khí màu nâu đỏ. Thêm nước vào thu được dung dịch màu nâu đỏ. Thể tích chlorine có trong bình (ở ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng khi nói về kháng nguyên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong quá trình điện phân KCl nóng chảy với các điện cực trơ, ở cathode xảy ra quá trình (Hóa học - Lớp 12)
- Cho biết số thứ tự của Al trong bảng tuần hoàn là 13. Số electron lớp ngoài cùng của Al là (Hóa học - Lớp 12)
- Thành phần của máu gồm: (1) Huyết tương. (2) Tế bào máu. (3) Nước mô. (4) Bạch huyết. Câu trả lời đúng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)