Người hát rong (cũng chính là Vua chích chòe) muốn công chúa trải qua những thiếu thốn, khổ cực nhằm mục đích:
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09 15:31:30 (Ngữ văn - Lớp 6) |
18 lượt xem
Người hát rong (cũng chính là Vua chích chòe) muốn công chúa trải qua những thiếu thốn, khổ cực nhằm mục đích:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tra thù công chúa, vì nàng đã giễu cợt mình trước mặt mọi người. 0 % | 0 phiếu |
B. Để công chúa thấu hiểu cuộc sống của người bình thường 0 % | 0 phiếu |
C. Uốn nắn tính cách của công chúa, để nàng trở thành người vợ hiền thục | 2 phiếu (100%) |
D. Để công chúa dần dần chấp nhận cuộc sống nghèo hèn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vua quyết định gả công chúa cho người hát rong là để: (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đọc lại văn bản Vua chích chòe trong SGK (tr. 36 -41)và chọn phương án trả lời đúng cho các câu hỏi: Trong bữa tiệc vua mở để chọn phò mã, công chúa đông những từ chối hết người này đến người khác, mà còn chế giễu, nhạo báng họ. Điều đó chứng tỏ công ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Từ nghe trong câu “hai vợ chồng nghe lời chim may một túi vải, bề dọc bề ngang vừa đúng ba gang” có nghĩa là: (Ngữ văn - Lớp 6)
- Dòng nào sau đây đúng với ý nghĩa có thể rút ra từ truyện “Cây Khế”: (Ngữ văn - Lớp 6)
- Việc người anh bị rơi xuống biển cùng bao nhiêu vàng bạc châu báu lấy được là kết quả tất yếu của: (Ngữ văn - Lớp 6)
- Qua việc may túi theo lời chim dặn và được chim đưa đi lấy vàng ở đảo xa, người e đã thể hiện: (Ngữ văn - Lớp 6)
- Đọc lại văn bản Cây khế trong SGK (tr. 32 – 34) và chọn phương án trả lời đúng cho các câu hỏi: Trong việc chia gia tài, người anh đã tỏ ra như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điểm nào sau đây không thể hiện mặt tích cực của toàn cầu hoá kinh tế? (Địa lý - Lớp 11)
- Ở khu vực Mỹ Latinh không có đồng bằng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Toàn cầu hoá là quá trình liên kết các quốc gia trên thế giới không phải về (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với các nước phát triển? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam gia nhập tổ chức nào sau đây muộn nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức nào sau đây thúc đẩy tự do hóa thương mại thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: CỬA SÔNG Là cửa nhưng không then khóaCũng không khép lại bao giờMênh mông một vùng sóng nướcMở ra bao nỗi đợi chờ. Nơi những dòng sông cần mẫnGửi lại phù sa bãi bồiĐể nước ngọt ùa ra biểnSau cuộc hành ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Con hiểu câu ca dao sau như thế nào? “Dù ai đi ngược về xuôi Nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba” (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: PHONG CẢNH ĐỀN HÙNG Đền Thượng nằm chót vót trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh. Trước đền, những khóm hải đường đâm bông rực đỏ, những cánh bướm nhiều màu sắc bay dập dờn như đang múa quạt xòe hoa. Trong đền, dòng chữ ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Scratch Cat nên thực hiện lật khi nhấn phím cách. Nhưng khi nhấn phím cách, không có gì xảy ra! Làm thế nào để chúng tôi sửa chữa chương trình? (Tin học - Lớp 4)