Nguyên tắc sử dụng thuốc kháng sinhh cho người nhiễm vi khuẩn: (1) Chỉ sử dụng kháng sinh khi thật sự bị bệnh nhiễm khuẩn. (2) Cần lựa chọn đúng loại kháng sinh và có sự hiểu biết về thể trạng người bệnh. (3) Dùng kháng sinh đúng liều, đúng cách. (4) Dùng kháng sinh đủ thời gian. (5) Dùng kháng sinh cho mọi trường hợp nhiễm khuẩn. Lựa chọn đáp án đầy đủ nhất:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09 15:32:34 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
11 lượt xem
Nguyên tắc sử dụng thuốc kháng sinhh cho người nhiễm vi khuẩn:
(1) Chỉ sử dụng kháng sinh khi thật sự bị bệnh nhiễm khuẩn.
(2) Cần lựa chọn đúng loại kháng sinh và có sự hiểu biết về thể trạng người bệnh.
(3) Dùng kháng sinh đúng liều, đúng cách.
(4) Dùng kháng sinh đủ thời gian.
(5) Dùng kháng sinh cho mọi trường hợp nhiễm khuẩn.
Lựa chọn đáp án đầy đủ nhất:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2), (3), (4), (5) 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (2), (5) 0 % | 0 phiếu |
C. (2), (3), (4), (5) 33.33 % | 1 phiếu |
D. (1), (2), (3), (4) 66.67 % | 2 phiếu |
Tổng cộng: | 3 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm KHTN 6 Học kì 1 có đáp án
Tags: Nguyên tắc sử dụng thuốc kháng sinhh cho người nhiễm vi khuẩn:,(1) Chỉ sử dụng kháng sinh khi thật sự bị bệnh nhiễm khuẩn.,(2) Cần lựa chọn đúng loại kháng sinh và có sự hiểu biết về thể trạng người bệnh.,(3) Dùng kháng sinh đúng liều. đúng cách.,(4) Dùng kháng sinh đủ thời gian.,(5) Dùng kháng sinh cho mọi trường hợp nhiễm khuẩn.
Tags: Nguyên tắc sử dụng thuốc kháng sinhh cho người nhiễm vi khuẩn:,(1) Chỉ sử dụng kháng sinh khi thật sự bị bệnh nhiễm khuẩn.,(2) Cần lựa chọn đúng loại kháng sinh và có sự hiểu biết về thể trạng người bệnh.,(3) Dùng kháng sinh đúng liều. đúng cách.,(4) Dùng kháng sinh đủ thời gian.,(5) Dùng kháng sinh cho mọi trường hợp nhiễm khuẩn.
Trắc nghiệm liên quan
- Dụng cụ nào được sử dụng để quan sát vi khuẩn. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khóa lưỡng phân sẽ được dừng phân loại khi nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vi khuẩn lam có cơ thể đơn bào, nhân sơ, có diệp lục và khả năng tự tổng hợp chất hữu cơ. Vi khuẩn lam thuộc giới nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cơ quan nào sau đây thuộc hệ thần kinh ở người? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sự lớn lên và sinh sản của tế bào có ý nghĩa gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Một số loài động vật vẫn tồn tại không bào. Các không bào đó có chức năng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Thành phần nào giúp lục lạp có khả năng quang hợp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nhân/vùng nhân của tế bào có chức năng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Việc làm nào sau đây là quá trình tách chất dựa theo sự khác nhau về kích thước hạt? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi cho bột mì vào nước và khuấy đều, ta thu được: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Calcium hydroxide là chất rắn màu trắng, ít tan trong nước. Phát biểu nào sau đây sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ứng dụng của silicon là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Từ cát thạch anh (cát trắng) sản xuất ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Công đoạn chính để sản xuất đồ gốm theo thứ tự lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về silicon? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vì sao vôi tôi được sử dụng để xử lí SO2 trong khí thải? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Nhỏ một vài giọt hydrochloric acid lên một viên đá vôi thu được hiện tượng nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Để sản xuất thủy tinh loại thông thường, cần các nguyên liệu nào sau? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vôi tôi là tên gọi của hợp chất nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Quặng nào sau đây không có thành phần chủ yếu là oxide của kim loại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)