Ở người, sự thụ tinh nào sau đây tạo hợp tử phát triển thành con gái?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
06/09 15:37:15 (Sinh học - Lớp 9) |
10 lượt xem
Ở người, sự thụ tinh nào sau đây tạo hợp tử phát triển thành con gái?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sự thụ tinh giữa tinh trùng mang NST Y với trứng mang NST Y để tạo hợp tử YY 0 % | 0 phiếu |
B. Sự thụ tinh giữa tinh trùng mang NST X với trứng mang NST X để tạo hợp tử XX 0 % | 0 phiếu |
C. Sự thụ tinh giữa tinh trùng mang NST X với trứng mang NST Y để tạo hợp tử XY 0 % | 0 phiếu |
D. Sự thụ tinh giữa tinh trùng mang NST Y với trứng mang NST X để tạo hợp tử XY 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở chó, Lông ngắn trội hoàn toàn so với lông dài P: Lông ngắn thuần chủng × lông dài, kết quả F1 như thế nào trong các trường hợp sau đây: (Sinh học - Lớp 9)
- Bốn loại đơn phân cấu tạo nên phân tử ARN có kí hiệu là (Sinh học - Lớp 9)
- Dạng đột biến nào sau đây không phải là đột biến cấu trúc NST (Sinh học - Lớp 9)
- Một đoạn của phân tử ADN mang thông tin qui định cấu trúc một loại prôtêin được gọi là: (Sinh học - Lớp 9)
- Ở ruồi giấm 2n = 8. Một tế bào kì sau của nguyên phân. Số NST trong tế bào đó bằng bao nhiêu trong các trường hợp sau? (Sinh học - Lớp 9)
- Khi cho cà chua quả đỏ thuần chủng lai phân tích thu được: (Sinh học - Lớp 9)
- Cây cà độc dược lưỡng bội có bộ NST 2n = 24. Dạng dị bội thể (2n -1) của chúng có số lượng là : (Sinh học - Lớp 9)
- Thường biến thuộc loại biến dị nào sau đây? (Sinh học - Lớp 9)
- Phương pháp nào sau đây phù hợp với việc nghiên cứu di truyền học người? (Sinh học - Lớp 9)
- Bộ NST của một loài là 2n = 8. Số lượng NST ở thể 3n là: (Sinh học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điểm nào sau đây không thể hiện mặt tích cực của toàn cầu hoá kinh tế? (Địa lý - Lớp 11)
- Ở khu vực Mỹ Latinh không có đồng bằng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Toàn cầu hoá là quá trình liên kết các quốc gia trên thế giới không phải về (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với các nước phát triển? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam gia nhập tổ chức nào sau đây muộn nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức nào sau đây thúc đẩy tự do hóa thương mại thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: CỬA SÔNG Là cửa nhưng không then khóaCũng không khép lại bao giờMênh mông một vùng sóng nướcMở ra bao nỗi đợi chờ. Nơi những dòng sông cần mẫnGửi lại phù sa bãi bồiĐể nước ngọt ùa ra biểnSau cuộc hành ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Con hiểu câu ca dao sau như thế nào? “Dù ai đi ngược về xuôi Nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba” (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: PHONG CẢNH ĐỀN HÙNG Đền Thượng nằm chót vót trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh. Trước đền, những khóm hải đường đâm bông rực đỏ, những cánh bướm nhiều màu sắc bay dập dờn như đang múa quạt xòe hoa. Trong đền, dòng chữ ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Scratch Cat nên thực hiện lật khi nhấn phím cách. Nhưng khi nhấn phím cách, không có gì xảy ra! Làm thế nào để chúng tôi sửa chữa chương trình? (Tin học - Lớp 4)