Kĩ thuật thiết kế trên lớp bản sao không được ứng dụng trong những tình huống nào sau đây?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
06/09 15:43:06 (Tin học - Lớp 10) |
6 lượt xem
Kĩ thuật thiết kế trên lớp bản sao không được ứng dụng trong những tình huống nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tạo hình bóng đổ cho một ảnh. 0 % | 0 phiếu |
B. Chỉnh sửa ảnh trên một lớp. 0 % | 0 phiếu |
C. Tạo một dãy hình giống nhau. 0 % | 0 phiếu |
D. Giữ lại lớp gốc trước khi thiết kế thử. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biểu tượng trong phần mềm thiết kế đồ họa GIMP có tác dụng gì? (Tin học - Lớp 10)
- Chất lượng của một ảnh không phụ thuộc vào tham số nào sau đây? (Tin học - Lớp 10)
- Lệnh nào sau đây không phải là lệnh làm việc với tệp ảnh? (Tin học - Lớp 10)
- Trong các hành vi sau, những hành vi nào là vi phạm bản quyền? (Tin học - Lớp 10)
- Theo em, biện pháp nào không giúp chia sẻ thông tin một cách an toàn trong môi trường số? (Tin học - Lớp 10)
- Trên các đồ dùng đã được công nhận bản quyền sẽ có kí hiệu nào? (Tin học - Lớp 10)
- Trong các hành vi sau, hành vi nào vi phạm bản quyền? (Tin học - Lớp 10)
- Chọn phát biểu sai về mạng LAN? (Tin học - Lớp 10)
- Trong các dịch vụ sau, dịch vụ nào không là dịch vụ đám mây: (Tin học - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây về các thiết bị trong hệ thống IoT là sai? (Tin học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ chấm: Cày ... quốc bẫm?
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh 8 , mặt bên SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ \(B\) đến mặt phẳng \((SAC)\) là \(\frac{{a\sqrt b }}{c}\) (phân số tối giản với \(c > 0)\). Tính \(a + {b^2} - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho ba số \(a = {1000^{1001}},b = {2^{{2^{64}}}}\) và \(c = {1^1} + {2^2} + {3^3} + \ldots + {1000^{1000}}\). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chia ngẫu nhiên 20 hộp bánh giống nhau thành 4 phần quà (phần nào cũng có bánh). Có bao nhiêu cách chia để mỗi phần quà đều có ít nhất 3hộp bánh. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho dãy số \(\left( \right)\) với \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = 1}\\{{u_{n + 1}} = {u_n} + {{( - 1)}^{2n}}}\end{array}} \right.\) . Số hạng tổng quát \({u_n}\) của dãy số là số hạng nào dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng (un) có u1 = 3 và công sai d = 2, và cấp số cộng (vn) có v1 = 2 và công sai d′ = 3. Gọi X, Y là tập hợp chứa 1000 số hạng đầu tiên của mỗi cấp số cộng. Chọn ngẫu nhiên 2 phần tử bất kỳ trong tập hợp X ∪ Y. Xác suất để chọn được 2 phần ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để trang trí cho quán trà sữa sắp mở cửa của mình, bạn Việt quyết định tô màu một mảng tường hình vuông cạnh bằng 1 m. Phần tô màu dự kiến là các hình vuông nhỏ được đánh số lần lượt là 1,2,3…n,…, trong đó cạnh của hình vuông kế tiếp bằng một nửa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giá trị của n ∈ N* thỏa mãn đẳng thức \(C_n^6 + 3C_n^7 + 3C_n^8 + C_n^9 = 2C_{n + 2}^8\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống kí sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số loại nhất định các loại tế bào chủ, được gọi là phổ vật chủ của virus. Tính đặc trưng của phổ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một hội thảo của công ty A gồm 100 người có cơ cấu theo trình độ cán bộ công nhân viên (CBCNV) như biểu đồ dưới đây: Chọn ra 20 người để nhận phần quà may mắn từ diễn giả của hội thảo. Xác suất để trong 20 người có \(\frac{3}{4}\) số người ... (Tổng hợp - Lớp 12)