Cho các phát biểu sau: (a) Trong công nghiệp, người ta oxi hóa metan có xúc tác, thu được andehit fomic; (b) Oxi hóa không hoàn toàn etilen là phương pháp hiện đại sản xuất andehit axetic; (c) Cho axetilen cộng nước thu được etanal; (d) Oxi hóa không hoàn toàn ancol etylic bởi CuO thu được axetandehit; Số phát biểu đúng là:
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09 15:46:07 (Hóa học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Trong công nghiệp, người ta oxi hóa metan có xúc tác, thu được andehit fomic;
(b) Oxi hóa không hoàn toàn etilen là phương pháp hiện đại sản xuất andehit axetic;
(c) Cho axetilen cộng nước thu được etanal;
(d) Oxi hóa không hoàn toàn ancol etylic bởi CuO thu được axetandehit;
Số phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề kiểm tra Hóa 11 học kì 2 có đáp án (Mới nhất)
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Trong công nghiệp. người ta oxi hóa metan có xúc tác. thu được andehit fomic;,(b) Oxi hóa không hoàn toàn etilen là phương pháp hiện đại sản xuất andehit axetic;,(c) Cho axetilen cộng nước thu được etanal;,(d) Oxi hóa không hoàn toàn ancol etylic bởi CuO thu được axetandehit;,Số phát biểu đúng là:
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Trong công nghiệp. người ta oxi hóa metan có xúc tác. thu được andehit fomic;,(b) Oxi hóa không hoàn toàn etilen là phương pháp hiện đại sản xuất andehit axetic;,(c) Cho axetilen cộng nước thu được etanal;,(d) Oxi hóa không hoàn toàn ancol etylic bởi CuO thu được axetandehit;,Số phát biểu đúng là:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho X, Y, Z, T là các chất khác nhau trong số 4 chất: CH3COOH, C6H5COOH (axit benzoic), C2H5COOH, HCOOH và giá trị nhiệt độ sôi được ghi trong bảng sau: Nhận xét nào sau đây là đúng ? (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất HCHO và các tên gọi (a) metanal; (b) andehit fomic; (c) fomandehit; (d) fomalin, (e) focmon. Số tên gọi đúng với hợp chất trên là (Hóa học - Lớp 11)
- Đốt cháy hoàn toàn một lượng hỗn hợp X gồm 2 ancol (đều no, đa chức, mạch hở, có cùng số nhóm -OH) cần vừa đủ V lít khí O2, thu được 11,2 lít khí CO2 và 12,6 gam H2O (các thể tích khí đo ở đktc). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau về ancol : (1). Tất cả các ancol no, đơn chức, bậc một đều có thể tách nước cho anken. (2). Ancol là HCHC có nhóm chức – OH trong phân tử. (3). Tất cả các ancol đều có khả năng tác dụng với Na. (4). Tất cả các ancol đều có số ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 34,6 gam hỗn hợp phenol, etanol và metanol tác dụng vừa đủ với 100ml dung dịch NaOH 1M. Cũng lượng hỗn hợp trên tác dụng hết với Na thu được 8,96 lít H2 (đktc). Phần trăm khối lượng của etanol trong hỗn hợp (Hóa học - Lớp 11)
- Ancol X no, mạch hở, có không quá 3 nguyên tử cacbon trong phân tử. Biết X không tác dụng với Cu(OH)2 ở điều kiện thường. Số công thức cấu tạo bền phù hợp với X là (Hóa học - Lớp 11)
- Dãy gồm các chất đều tác dụng với ancol etylic là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các hợp chất sau: (a) CH3–CH2–OH; (b) CH3–C6H4–OH; (c) CH3–C6H4–CH2–OH; (d) C6H5–OH; (e) ... (Hóa học - Lớp 11)
- Công thức của 1 ancol no, mạch hở là CnHm(OH)2. Mối quan hệ của m và n là (Hóa học - Lớp 11)
- Để oxi hoá hết 10,6 gam o-xylen (1,2-đimetylbenzen) cần bao nhiêu lít dung dịch KMnO4 0,5M trong môi trường H2SO4 loãng. Giả sử dùng dư 20% so với lượng phản ứng. (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Ai là người Việt Nam được công nhận là danh nhân văn hóa thế giới? (Lịch sử - Lớp 5)
- Các bước của chạy ngắn gồm mấy bước? (Giáo dục thể chất - Lớp 9)
- Lễ kí hiệp định Paris diễn ra vào ngày nào? (Lịch sử - Lớp 5)
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)