Mỗi ADN con sau khi nhân đôi đều có một mạch của ADN mẹ, mạch còn lại được hình thành từ các nucleotit tự do. Đây là cơ sở của nguyên tắc:
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
06/09 15:47:04 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Mỗi ADN con sau khi nhân đôi đều có một mạch của ADN mẹ, mạch còn lại được hình thành từ các nucleotit tự do. Đây là cơ sở của nguyên tắc:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bán bảo tồn 0 % | 0 phiếu |
B. Bổ sung. 0 % | 0 phiếu |
C. Bổ sung và bảo tồn 0 % | 0 phiếu |
D. Bổ sung và bán bảo tồn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đột biến gen thường xảy ra vào thời điểm: (Sinh học - Lớp 12)
- Dạng đột biến nào sau đây không phải là đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể? (Sinh học - Lớp 12)
- Dạng đột biến nào sau đây thường gây chết hoặc làm giảm sức sống? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về quá trình nhân đôi ADN ở tế bào nhân thực, phát biểu nào sau đây là không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng về mối hệ giữa kiểu gen, môi trường và kiểu hình? (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng về mối hệ giữa kiểu gen, môi trường và kiểu hình? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về bệnh di truyền phân tử, khẳng định nào sau đây là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở cà chua, gen A quy định quả đỏ trội hoàn toàn so với alen quy định quả vàng. Cho cây cà chua tứ bội có kiểu gen AAaa lai với cây cà chua tứ bội có kiểu gen Aaaa. Kết luận nào sau đây không đúng ở đời F1? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết A qui định thân cao, a qui định thân thấp. Cho lai giữa hai cây thân cao mang kiểu gen dị hợp thì tỷ lệ kiểu gen ở đời con là: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong công nghệ gen, tổ hợp giữa gen cần chuyển vào thể truyền được gọi là: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)