Các bước trong phương pháp lai và phân tích cơ thể lai của MenĐen gồm: 1. Đưa giả thuyết giải thích kết quả và chứng minh giả thuyết 2. Lai các dòng thuần khác nhau về 1 hoặc vài tính trạng rồi phân tích kết quả ở F1,F2,F3. 3. Tạo các dòng thuần chủng. 4. Sử dụng toán xác suất để phân tích kết quả lai Trình tự các bước Menđen đã tiến hành nghiên cứu để rút ra được quy luật di truyền là:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
06/09 15:47:24 (Sinh học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Các bước trong phương pháp lai và phân tích cơ thể lai của MenĐen gồm:
1. Đưa giả thuyết giải thích kết quả và chứng minh giả thuyết
2. Lai các dòng thuần khác nhau về 1 hoặc vài tính trạng rồi phân tích kết quả ở F1,F2,F3.
3. Tạo các dòng thuần chủng.
4. Sử dụng toán xác suất để phân tích kết quả lai
Trình tự các bước Menđen đã tiến hành nghiên cứu để rút ra được quy luật di truyền là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3, 2, 4, 1 0 % | 0 phiếu |
B. 1, 2, 3, 4 0 % | 0 phiếu |
C. 2, 1, 3, 4 0 % | 0 phiếu |
D. 2, 3, 4, 1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ 25 đề thi Học kì 1 Sinh học 12 có đáp án
Tags: Các bước trong phương pháp lai và phân tích cơ thể lai của MenĐen gồm:,1. Đưa giả thuyết giải thích kết quả và chứng minh giả thuyết,2. Lai các dòng thuần khác nhau về 1 hoặc vài tính trạng rồi phân tích kết quả ở F1.F2.F3.,3. Tạo các dòng thuần chủng.,4. Sử dụng toán xác suất để phân tích kết quả lai,Trình tự các bước Menđen đã tiến hành nghiên cứu để rút ra được quy luật di truyền là:
Tags: Các bước trong phương pháp lai và phân tích cơ thể lai của MenĐen gồm:,1. Đưa giả thuyết giải thích kết quả và chứng minh giả thuyết,2. Lai các dòng thuần khác nhau về 1 hoặc vài tính trạng rồi phân tích kết quả ở F1.F2.F3.,3. Tạo các dòng thuần chủng.,4. Sử dụng toán xác suất để phân tích kết quả lai,Trình tự các bước Menđen đã tiến hành nghiên cứu để rút ra được quy luật di truyền là:
Trắc nghiệm liên quan
- Gen đột biến nào sau đây luôn biểu hiện kiểu hình cả khi ở trạng thái dị hợp là: (Sinh học - Lớp 12)
- Đột biến nào sau đây có vai trò tham gia vào cơ chế cách ly giữa các nòi trong loài, góp phần hình thành nên loài mới? (Sinh học - Lớp 12)
- Liên kết gen hoàn toàn có đặc điểm là: (Sinh học - Lớp 12)
- Đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể gồm có các dạng cơ bản là (Sinh học - Lớp 12)
- Hoán vị gen có ý nghĩa gì trong thực tiễn? (Sinh học - Lớp 12)
- Mã di truyền có tính đặc hiệu, tức là: (Sinh học - Lớp 12)
- Gen là một đoạn ADN mang thông tin: (Sinh học - Lớp 12)
- Dựa vào sự kiện nào trong giảm phân để nhận biết có đột biến cấu trúc NST xảy ra? (Sinh học - Lớp 12)
- Dạng đột biến cấu trúc nhiễm sắc thể có ý nghĩa trong công nghiệp sản xuất bia là (Sinh học - Lớp 12)
- Khi các cặp alen quy định các tính trạng nằm trên các cặp nhiễm sắc thể khác nhau thì: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)