Quan điểm nào dưới đây thể hiện tinh thần yêu chuộng hòa bình?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
06/09 15:53:44 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
6 lượt xem
Quan điểm nào dưới đây thể hiện tinh thần yêu chuộng hòa bình?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chỉ thể hiện lòng yêu hòa bình khi cần thiết. 0 % | 0 phiếu |
B. Khi có chiến tranh mới cần thể hiện long yêu hòa bình. 0 % | 0 phiếu |
C. Nên ủng hộ chính sách đối đầu quân sự để thể hiện sức mạnh. 0 % | 0 phiếu |
D. Tham gia các hoạt động giao lưu với bạn bè quốc tế là cần thiết. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những biện pháp để bảo vệ hòa bình là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hòa bình là tình trạng không có chiến tranh hay xung đột? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nội dung nào dưới đây thể hiện biện pháp giải quyết mâu thuẫn bằng biện pháp hòa bình? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhà trường cho học sinh học tập nội quy của nhà trường, học sinh được thảo luận và thống nhất thực hiện nội quy đó thể hiện nội dung nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Ông Quang - tổ trưởng tổ dân phố tự ý quyết định mỗi gia đình nộp 5 triệu đồng để làm quỹ thăm hỏi gia đình khó khăn là vi phạm nội dung nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Anh Đ đưa ra quan điểm của mình là chỉ tham gia vào hoạt động nào khi hoạt động đó mang lại sự tự do tuyệt đối cho cá nhân mình là thực hiện sai nội dung nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Tạo ra sự thống nhất trong hành động để đạt chất lượng, hiệu quả trong công việc là nội dung thể hiện vai trò của? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Bạn S thực hiện nghiêm túc tất cả các buổi sinh hoạt chi đội là đã tuân thủ đúng nội dung nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân chủ và kỉ luật có vai trò quan trọng đối với con người và hai nội dung này như thế nào với nhau? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người chí công vô tư luôn xuất phát từ lợi ích chung và đặt lợi ích chung lên trên lợi ích? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)