Làm thế nào để giữ được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thu Hiền - 30/11 22:23:31
Việc làm nào sau đây thể hiện quản lí thời gian chưa hiệu quả? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 30/11 22:23:31
Phương châm của Việt Nam trong ngoại giao với các nước: “Việt Nam sẵn sàng là bạn và là đối tác tin cậy của tất cả các nước trong cộng đồng thế giới phấn đấu vì….. Trong dấu “…” là? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
CenaZero♡ - 30/11 22:23:31
Vì sao cần phải giáo dục cho học sinh về việc phải sống khách quan, công bằng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 30/11 22:23:30
Câu ca dao nào dưới đây phản ánh về sự thiếu khách quan trong nhìn nhận, đánh giá các sự vật, hiện tượng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 30/11 22:23:29
Thiếu khách quan khi nhìn nhận, đánh giá các sự vật, hiện tượng sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 30/11 22:23:29
Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Tình huống. Trường THCS A phát động phong trào thiện nguyện mang tên “Đồ cũ - yêu thương mới”. Theo kế hoạch, nhà trường sẽ vận động giáo viên và học sinh toàn trường thu gom sách vở cũ, quần áo cũ trong gia ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 30/11 22:23:29
Chủ thể nào sau đây đã có thái độ và hành vi tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 30/11 22:23:29
Mỗi công dân cần có việc làm, hành vi nào dưới đây khi sống trong cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 30/11 22:23:28
Điền vào chỗ chấm: “Truyền thống khoan dung được thể hiện qua cách ... của con người trong các mối quan hệ xã hội.” (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 30/11 22:23:27
Hay chê bai, kỳ thị sự khác biệt của người khác là biểu hiện của: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 30/11 22:23:27
Theo em, học sinh cần làm gì để thể hiện việc sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 30/11 22:23:27
Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 30/11 22:23:26
Ý kiến nào sau đây không đúng khi bàn về vấn đề quản lí thời gian hiệu quả? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 30/11 22:23:25
Chọn cụm từ thích hợp vào chỗ trống (…) trong khái niệm sau: “…….. là cách sắp xếp, sử dụng thời gian hợp lí, tránh lãng phí thời gian để hoàn thành tốt các công việc theo mục tiêu đã đặt ra”. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 30/11 22:23:24
Để thể hiện lòng yêu hòa bình trong cuộc sống hàng ngày, em không chấp nhận việc làm nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 30/11 22:23:24
Hành vi nào dưới đây là biểu hiện tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc và các nền văn hóa trên thế giới? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 30/11 22:23:24
Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn vế vấn đề bảo vệ hòa bình? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 30/11 22:23:23
Hòa bình là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 30/11 22:23:23
Đối xử bình đẳng, không thiên vị, không phân biệt đối xử là biểu hiện của (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 30/11 22:23:23
Để ủng hộ cho các bạn học sinh gặp khó khăn trong đợt lũ lụt miền Trung vừa rồi, Trung đem gom lại hết sách vở cũ, quần áo cũ vẫn còn mặc được đem đi quyên góp. Em suy nghĩ gì về việc làm của Trung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 30/11 22:23:23
Trong trường hợp sau, chính quyền địa phương X đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Trường hợp. Chính quyền địa phương X thường tổ chức các chương trình tuyên truyền bảo vệ các loài động vật hoang dã; vận động người dân: phân loại rác thải tại ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 30/11 22:23:23
Điền cụm từ còn thiếu vào chỗ trống (….) trong khái niệm sau: “……. là những hoạt động được tổ chức bởi các cá nhân, tập thể, tổ chức…với mục tiêu mang lại lợi ích chung cho cộng đồng”. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 30/11 22:23:22
Trong tình huống sau, bạn học sinh nào chưa thể hiện lòng khoan dung? Tình huống. Hai bạn M và V đã từng thân với nhau. Một lần, M đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, M đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi V nhưng V ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 30/11 22:23:22
Sống cởi mở, gần gũi với mọi người và cư xử một cách chân thành, rộng lượng, biết tôn trọng nhau là biện pháp rèn luyện để trở thành người: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 30/11 22:23:22
Câu tục ngữ nào sau đây nói về lòng khoan dung? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
CenaZero♡ - 30/11 22:23:22
Vì sao thanh niên có lí tưởng sống cao đẹp lại rất vẻ vang? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 30/11 22:23:22
Bài hát “Thanh niên làm theo lời bác có đoạn viết: “Đi lên thanh niên làm theo lời Bác Không có việc gì khó Chỉ sợ lòng không bền Đào núi và lấp biển Quyết chí ăn làm lên” Lời bài hát đó thể hiện nội dung nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 30/11 22:23:21
Biểu hiện sống thiếu lí tưởng của thanh niên trong thời đại hiện nay là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 30/11 22:23:21
Lí tưởng sống là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 30/11 22:23:21
Phân bổ thời gian cụ thể để hoàn thành công việc theo thứ tự là nội dung của bước nào trong quá trình quản lí thời gian hiệu quả? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 30/11 22:23:21
Là người yêu hoà bình, em sẽ ứng xử như thế nào khi thấy các bạn cãi nhau, đánh nhau trong lớp? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 30/11 22:23:20
Chúng ta cần tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc, vì mỗi dân tộc đều (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 30/11 22:23:20
Bảo vệ hoà bình bằng cách dùng (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
CenaZero♡ - 30/11 22:23:20
Hành vi nào dưới đây thể hiện lòng yêu hoà bình? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 30/11 22:23:20