Nobody owned up to breaking the window.
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09 15:54:10 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
4 lượt xem
Nobody owned up to breaking the window.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. objected to 0 % | 0 phiếu |
B. decided on 0 % | 0 phiếu |
C. confessed to 0 % | 0 phiếu |
D. allowed for 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- The victim of the racial discrimination settled for the apology from the company. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The museum was overrun with tourists, so we decided to go back another day. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The government came in for a lot of criticism after the revelations. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The pensioner was taken in by a thief posing as a telephone engineer. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I admire people with a lot of inner strength. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- We’ll have to call the barbecue off. It’s going to rain. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Suddenly, in the twinkling of an eye, her whole life had been turned upside down. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The young team received widespread support throughout the country (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Excessive amounts of lead in the air can decrease a child’s intelligence. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Woman lierated from child care can pursue their own interest. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)