Ứng động khác nhau cơ bản với hướng động ở đặc điểm nào?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09/2024 15:56:22 (Sinh học - Lớp 11) |
11 lượt xem
Ứng động khác nhau cơ bản với hướng động ở đặc điểm nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Có hoặc không liên quan đến sự phân chia tế bào 0 % | 0 phiếu |
B. Hướng của tác nhân kích thích 0 % | 0 phiếu |
C. Số lượng tác nhân kích thích 0 % | 0 phiếu |
D. Số lượng tác nhân kích thích 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hình thức hô hấp ở các loài côn trùng là (Sinh học - Lớp 11)
- Xét các loài động vật: Cá chép, thủy tức, châu chấu, bồ câu, ngựa. Khi nói về hô hấp của các loài động vật này, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Có 2 loài hô hấp bằng phổi. II. Có 2 loài hô hấp bằng ống khí. III. Có một loài hô hấp qua bề mặt ... (Sinh học - Lớp 11)
- Sản phẩm của pha sáng trong quang hợp là: (Sinh học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây là đúng khi nói về quá trình chuyển hóa nitơ thành các dạng mà cây hấp thụ được? I. Sự phóng điện trong cơn giông đã ôxy hoá N2 thành nitơ dạng nitrat. II. Quá trình cố định nitơ bởi các nhóm vi khuẩn tự do ... (Sinh học - Lớp 11)
- Ở Cây Xoài, nitơ được hấp thụ dưới dạng (Sinh học - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về áp suất rễ (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về mạch gỗ và mạch rây, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Ở động vật nhai lại, ngăn nào của dạ dày có chức năng giống như dạ dày của thú ăn thịt và ăn tạp? (Sinh học - Lớp 11)
- Các tia sáng xanh tím kích thích quá trình: (Sinh học - Lớp 11)
- Vi khuẩn phản nitrat hóa có thể thực hiện quá trình (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các phương pháp thường được dùng trong cấp cứu người đuối nước là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hình ảnh dưới đây là cơ quan nào của hệ hô hấp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Quá trình sản xuất thép từ gang trắng, người ta cho thêm oxygen của không khí vào. Vai trò của oxygen là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- ĐẤT NƯỚC MẾN YÊU ƠI Người đã cho con lũy tre để có cây đàn bầu dân tộc Với cung thăng cung trầm ngân lên như tiếng khóc; Đêm mùa hè trắc ẩn tiếng ai ru, Cô Tấm ngày xưa còn sống đến bây giờ Cùng đi qua chiếc cầu tre mới trở thành hoàng hậu À ơi... à ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Sắp xếp các bước cấp cứu người bị chảy máu mao mạch và tĩnh mạch cho phù hợp: (1) Dùng ngón tay giữ chặt vết thương cho đến khi máu ngưng chảy. (2) Theo dõi vết thương, đưa ngay đến bệnh viện nếu có dấu hiệu bất thường. (3) Rửa tay, lau khô, kiểm tra ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong thí nghiệm về tính chất hoá học của kim loại, một học sinh đã dùng 11,2 g kim loại sắt phản ứng trong bình thủy tinh chứa chlorine thì thấy sinh ra khí màu nâu đỏ. Thêm nước vào thu được dung dịch màu nâu đỏ. Thể tích chlorine có trong bình (ở ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng khi nói về kháng nguyên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong quá trình điện phân KCl nóng chảy với các điện cực trơ, ở cathode xảy ra quá trình (Hóa học - Lớp 12)
- Cho biết số thứ tự của Al trong bảng tuần hoàn là 13. Số electron lớp ngoài cùng của Al là (Hóa học - Lớp 12)
- Thành phần của máu gồm: (1) Huyết tương. (2) Tế bào máu. (3) Nước mô. (4) Bạch huyết. Câu trả lời đúng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)