It was a very wonderful opportunity for us to catch, so we should take advantage of it.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 15:57:24 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
10 lượt xem
It was a very wonderful opportunity for us to catch, so we should take advantage of it.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. destroy 0 % | 0 phiếu |
B. break 0 % | 0 phiếu |
C. hold 0 % | 0 phiếu |
D. miss 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Strongly advocating health foods, Jane doesn’t eat any chocolate. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Why are you being so arrogant? (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Mr. Armstrong is said to be a fairly well-to-do man (Tiếng Anh - Lớp 12)
- He was not a good father. He neglected his children (Tiếng Anh - Lớp 12)
- That last comment of yours won the day because nobody could possibly argue with you after that. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I’ve become a bit of a couch potato since I stopped playing football. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- His career in the illicit drug trade ended with the police raid this morning . (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Because Jack defaulted on his loan, the bank took him to court. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- These machines are older models and have to be operated by hand (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The piece of work is urgent and must be done without delay (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)