Tiêu dùng được coi là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
06/09 15:58:29 (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10) |
9 lượt xem
Tiêu dùng được coi là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. mục đích của sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
B. tiền đề của phân phối. 0 % | 0 phiếu |
C. mục đích của phân phối. 0 % | 0 phiếu |
D. điều kiện của phân phối. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nếu quan hệ phân phối không phù hợp thì (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng biện pháp đánh thuế suất cao đối với một số hàng hoá, dịch vụ đặc biệt, nhằm điều tiết việc sản xuất và tiêu dùng xã hội cũng như nhập khẩu hàng hóa, từ đó tăng nguồn thu cho ngân sách nhà nước là thực hiện loại ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Ngân sách nhà nước có vai trò như thế nào đối với một quốc gia? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Ngân sách Nhà nước cần được cơ quan nào thông qua trước khi thi hành? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Thường giá cả càng cao thì giá trị càng (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Giá trị của hàng hóa được đo bằng (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Thị trường ra đời, phát triển gắn liền với sự phát triển của (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Theo nghĩa hẹp, thị trường là nơi diễn ra hoạt động trao đổi, mua bán (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Những người sản xuất, cung cấp hàng hoá, dịch vụ ra thị trường, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của xã hội được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Mục đích cuối cùng của hoạt động kinh tế là tạo ra (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)