Gốc C6H5-CH2- và gốc C6H5- có tên gọi lần lượt là:
![]() | Trần Đan Phương | Chat Online |
06/09/2024 15:59:33 (Hóa học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Gốc C6H5-CH2- và gốc C6H5- có tên gọi lần lượt là:
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. phenyl và benzyl. 0 % | 0 phiếu |
B. vinyl và anlyl. 0 % | 0 phiếu |
C. anlyl và Vinyl. 0 % | 0 phiếu |
D. benzyl và phenyl. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong những dãy chất sau đây, các chất đồng phân của nhau là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: phenol, etan, etanol và propan - 1- ol. Chất có nhiệt độ sôi thấp nhất là (Hóa học - Lớp 11)
- Dãy gồm các chất có thể điều chế trực tiếp (bằng một phản ứng) tạo ra axit axetic là (Hóa học - Lớp 11)
- Hiđro hóa hoàn toàn 3,0 gam một anđehit A được 3,2 gam ancol B. A có công thức phân tử là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 10,6g hỗn hợp 2 ancol đơn chức no kế tiếp nhau tác dụng hết với Na tạo thành 2,24 lít H2 (đktc). Thành phần % theo khối lượng của ancol có khối lượng phân tử lớn hơn là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất dùng để điều chế ancol etylic bằng phương pháp sinh hóa là (Hóa học - Lớp 11)
- Bậc của ancol là (Hóa học - Lớp 11)
- Công thức dãy đồng đẳng của ancol etylic (ancol no, đơn chức, mạch hở) là (Hóa học - Lớp 11)
- Hỗn hợp khí X gồm H2 và C2H4 có tỉ khối so với He là 3,75. Dẫn X qua Ni nung nóng, thu được hỗn hợp khí Y có tỉ khối so với He là 5. Hiệu suất của phản ứng hiđro hoá là : (Hóa học - Lớp 11)
- Anken X có công thức cấu tạo CH3–CH2–C(CH3)=CH–CH3. Tên của X là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tìm nghĩa của từ học hành trong từ điển, em sẽ tìm mục bắt đầu bằng chữ gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Cuốn từ điển nào dưới đây giúp em tìm hiểu nghĩa của các từ trái nghĩa? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Cuốn từ điển nào dưới đây giúp em tìm hiểu nghĩa của các từ đồng nghĩa? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Cuốn từ điển nào dưới đây giúp em tìm hiểu nghĩa của các thành ngữ, tục ngữ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Các ví dụ trong từ điển có vai trò gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Với những từ đa nghĩa, các nghĩa được phân biệt như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Từ điển tiếng Việt được sắp xếp như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Tra từ điển và cho biết đâu không phải nghĩa của từ gác là gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Tra từ điển và cho biết nghĩa của từ đa dụng là gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Tra từ điển và cho biết nghĩa của từ hiểu biết là gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)