Sử dụng đồ thị quãng đường theo thời gian để
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
06/09 16:01:06 (Khoa học tự nhiên - Lớp 7) |
8 lượt xem
Sử dụng đồ thị quãng đường theo thời gian để
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. mô tả chuyển động của vật. 0 % | 0 phiếu |
B. xác định quãng đường đi được của vật. 0 % | 0 phiếu |
C. thời gian đi và vị trí của vật ở thời điểm xác định. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả ba phương án trên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trục Os và trục Ot trong đồ thị quãng đường – thời gian tương ứng biểu diễn (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Camera thiết bị “bắn tốc độ” ghi và tính được thời gian một ô tô chạy qua giữa hai vạch mốc cách nhau 10 m là 0,77 s. Tốc độ ô tô là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Để đo tốc độ chuyển động ta cần (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Lan và Huệ cùng đạp xe đến trường đại học dài 18 km. Lan đạp liên tục không nghỉ với vận tốc 18 km/h. Huệ đi sớm hơn Lan 15 min nhưng dọc đường nghỉ chân mất 30 min. Hỏi Huệ phải đạp xe với vận tốc bao nhiêu để tới trường cùng lúc với Lan. (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Hãy sắp xếp tốc độ của các vật dưới đây theo thứ tự từ nhỏ đến lớn. (1) Xe máy: 45 km/h (2) Con Ong: 2,5 m/s (3) Con ngựa: 32 km/h (4) Con rắn: 0,3 km/min (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Bạn Hương đạp xe từ nhà đến trường mất 7 min, biết tốc độ của Hương là 3 m/s. Tính quãng đường từ nhà Hương đến trường? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Nếu đơn vị đo độ dài là kilômét (km), đơn vị đo thời gian là phút (min) thì đơn vị đo tốc độ là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Đại lượng nào đặc trưng cho sự nhanh, chậm của chuyển động? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Một nguyên tử có 6 proton trong hạt nhân. Theo mô hình nguyên tử của Rơ – dơ – pho – Bo, số lớp electron của nguyên tử đó là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Cho mô hình nguyên tử helium như sau: Khối lượng gần đúng của nguyên tử helium là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)