Vì sao trong trồng trọt, người ta thường cày bừa đất trước khi gieo trồng và tháo nước khi cây ngập úng?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
06/09 16:01:32 (Khoa học tự nhiên - Lớp 7) |
11 lượt xem
Vì sao trong trồng trọt, người ta thường cày bừa đất trước khi gieo trồng và tháo nước khi cây ngập úng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vì để oxygen dễ khuếch tán vào đất, giúp rễ cây hô hấp. 0 % | 0 phiếu |
B. Vì để carbon dioxide dễ khuếch tán vào đất, giúp rễ cây hô hấp. 0 % | 0 phiếu |
C. Vì để oxygen dễ khuếch tán vào đất, giúp rễ cây hạn chế hô hấp. 0 % | 0 phiếu |
D. Vì để tăng lượng carbon dioxide trong đất, giúp rễ cây vận chuyển nước và muối khoáng dễ dàng hơn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hô hấp tế bào và quá trình đốt cháy nhiên liệu giống nhau ở điểm nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Vì sao hiệu quả quang hợp của cây trồng tại các khu công nghiệp thường giảm đi? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Cơ sở khoa học của các biện pháp bảo quản nông sản là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Nhận định nào sau đây sai khi nói về hô hấp tế bào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Phát biểu nào sau đây sai khi nói về các yếu tố ảnh hưởng tới quang hợp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Thân cây xương rồng có khả năng quang hợp vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Ý nào dưới đây không phải là ví dụ về vai trò của trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Nhóm các loại nông sản nào dưới đây thường được bảo quản khô? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Cho các yếu tố sau: a) Nước. b) Nồng độ khí oxygen. c) Nhiệt độ. d) Nồng độ khí carbon dioxide. Có bao nhiêu yếu tố ảnh hưởng đến hô hấp tế bào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Hô hấp tế bào xảy ra ở bào quan nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)