Chọn khẳng định đúng trong các khẳng định sau. Nếu 3 số a, b, c khác 0 lập thành cấp số cộng thì
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09 16:02:22 (Toán học - Lớp 11) |
4 lượt xem
Chọn khẳng định đúng trong các khẳng định sau. Nếu 3 số a, b, c khác 0 lập thành cấp số cộng thì
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nghịch đảo của chúng cũng lập thành một cấp số cộng. 0 % | 0 phiếu |
B. bình phương của chúng cũng lập thành cấp số cộng. 0 % | 0 phiếu |
C. c, b, a theo thứ tự đó cũng lập thành cấp số cộng. 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả các khẳng định trên đều sai. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho cấp số cộng un=5n−2. Biết Sn=16040, số số hạng của cấp số cộng là (Toán học - Lớp 11)
- Cấp số cộng (un) có S6=18,S10=110 thì tổng 20 số hạng đầu tiên là (Toán học - Lớp 11)
- Số hạng đầu u1 và công sai d của cấp số cộng (un) có u1+u5−u3=10u1+u6=7là (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số cộng (un), biết u1+2u5=0S4=14. Số hạng đầu u1 và công sai d là (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số cộng (un) có công sai d. Gọi Sn là tổng của n số hạng đầu tiên. Hãy chỉ ra hệ thức sai trong các hệ thức sau. (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số (un) là một cấp số cộng có công sai d=3. Chọn khẳng định đúng trong các khẳng định sau (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số cộng (un) biết u1=7 và d=4. Lựa chọn kết quả đúng trong các kết quả sau (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số (un) biết un=2n−5. Chọn khẳng định đúng (Toán học - Lớp 11)
- Cho cấp số cộng (un) có un=2n+3. Biết Sn=320, giá trị của n là (Toán học - Lớp 11)
- Cho một cấp số cộng (un) có u1=5 và tổng của 50 số hạng đầu bằng 5150. Công thức của số hạng tổng quát (un) là (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)