Lực điện từ tác dụng lên dây dẫn có dòng điện chạy qua (hình vẽ) có chiều từ:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 16:02:27 (Vật lý - Lớp 9) |
7 lượt xem
Lực điện từ tác dụng lên dây dẫn có dòng điện chạy qua (hình vẽ) có chiều từ:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Dưới lên trên. 0 % | 0 phiếu |
B. Trên xuống dưới. 0 % | 0 phiếu |
C. Phải sang trái. 0 % | 0 phiếu |
D. Trái sang phải 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi đưa hai cực cùng tên của hai nam châm khác nhau lại gần nhau thì chúng: (Vật lý - Lớp 9)
- Biện pháp nào sau đây không an toàn khi có người bị điện giật? (Vật lý - Lớp 9)
- Công thức nào sau đây không áp dụng được cho đoạn mạch gồm hai điện trở mắc song song? (Vật lý - Lớp 9)
- Điện trở của dây dẫn không phụ thuộc vào yếu tố nào dưới đây? (Vật lý - Lớp 9)
- Công thức của định luật Jun – Len xơ là: (Vật lý - Lớp 9)
- Biến trở là một dụng cụ dùng để (Vật lý - Lớp 9)
- Phát biểu nào dưới đây không đúng khi nói về biến trở? (Vật lý - Lớp 9)
- Từ trường không tồn tại ở đâu? (Vật lý - Lớp 9)
- Điện trở của một vật không phụ thuộc vào yếu tố nào dưới đây? (Vật lý - Lớp 9)
- Công thức nào dưới đây là đúng đối với đoạn mạch gồm hai điện trở R1 và R2 mắc song song? (Vật lý - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)