Vai trò của cônxixin trong đột biến nhân tạo tạo giống mới là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
06/09 16:07:04 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Vai trò của cônxixin trong đột biến nhân tạo tạo giống mới là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. gây đột biến gen. 0 % | 0 phiếu |
B. gây đột biến dị bội. 0 % | 0 phiếu |
C. gây thường biến. 0 % | 0 phiếu |
D. gây đột biến đa bội. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho biết các công đoạn được tiến hành trong chọn giống như sau: 1. Chọn lọc các tổ hợp gen mong muốn. 2. Tạo dòng thuần chủng có kiểu gen khác nhau. 3. Lai các dòng thuần chủng với nhau. 4. Tạo dòng thuần chủng có kiểu gen mong muốn. ... (Sinh học - Lớp 12)
- Loại axit nuclêic tham gia vào thành phần cấu tạo nên ribôxôm là: (Sinh học - Lớp 12)
- Thành tựu chọn giống cây trồng nổi bật nhất ở nước ta là việc chọn tạo ra các giống (Sinh học - Lớp 12)
- Theo Menđen, trong phép lai về một cặp tính trạng tương phản, chỉ một tính trạng biểu hiện ở F1. Tính trạng biểu hiện ở F1 gọi là (Sinh học - Lớp 12)
- Tập hợp các kiểu hình của một kiểu gen tương ứng với các môi trường khác nhau được gọi là: (Sinh học - Lớp 12)
- Nuôi cấy hạt phấn hay noãn bắt buộc luôn phải đi kèm với phương pháp (Sinh học - Lớp 12)
- Xét phép lai P: AaBbDd × AaBbDd. Thế hệ F1, nếu mỗi gen qui định một tính trạng và các gen trội là trội hoàn toàn thì tỉ lệ kiểu hình có 2 tính trạng trội 1 tính trạng lặn thu được với tỉ lệ bao nhiêu? (Sinh học - Lớp 12)
- Nếu xét một gen có 3 alen (a1, a2, a3) nằm trên nhiễm sắc thể thường thì số loại kiểu gen tối đa về gen này trong một quần thể ngẫu phối là: (Sinh học - Lớp 12)
- Gen chi phối đến sự hình thành nhiều tính trạng được gọi là (Sinh học - Lớp 12)
- a) Operon là gì? Cấu trúc của operon Lac ở E. coli gồm những phần nào? b) Đột biến điểm là gì? Nêu các dạng đột biến điểm. (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)