Phân phối – trao đổi đóng vai trò như thế nào với tiêu dùng?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 17:06:49 (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10) |
11 lượt xem
Phân phối – trao đổi đóng vai trò như thế nào với tiêu dùng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chất xúc tác. 0 % | 0 phiếu |
B. Cầu nối, trung gian. 0 % | 0 phiếu |
C. Quyết định. 0 % | 0 phiếu |
D. Chi phối toàn bộ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phương án nào dưới đây nói đến vai trò của thuế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Hoạt động thu, chi của ngân sách nhà nước được thực hiện theo nguyên tắc nào ? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Toàn bộ các khoản thu, chi của Nhà nước được dự toán và thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định do Cơ quan nhà nước có thẩm quyền quyết định để bảo đảm thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của Nhà nước được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Phương án nào dưới đây không thuộc quy luật kinh tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Hệ thống các quan hệ kinh tế mang tính tự điều chỉnh tuân theo yêu cầu của các quy luật kinh tế như: quy luật cạnh tranh, cung cầu, giá cả, lợi nhuận,... chi phối hoạt động của các chủ thể kinh tế, đóng vai trò như bàn tay vô hình điều tiết nền kinh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Nơi diễn ra hoạt động trao đổi, mua bán hàng hoá được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Thị trường là lĩnh vực trao đổi, mua bán mà ở đó các chủ thể kinh tế tác động qua lại lẫn nhau để xác định giá cả và số lượng hàng hoá, dịch vụ là nội dung khái niệm thị trường theo nghĩa nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Những người tham gia vào các hoạt động của nền kinh tế được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Hoạt động phân chia các yếu tố sản xuất (vốn, lao động, nguyên vật liệu,...) cho các ngành sản xuất, các đơn vị sản xuất khác nhau để tạo ra sản phẩm (phân phối cho sản xuất) và phân chia kết quả sản xuất cho tiêu dùng được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Hoạt động tạo ra sản phẩm vật chất và tinh thần, đáp ứng các nhu cầu của con người là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)