Mục đích cuối cùng của hoạt động kinh tế là tạo ra
Bạch Tuyết | Chat Online | |
06/09 17:09:05 (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10) |
9 lượt xem
Mục đích cuối cùng của hoạt động kinh tế là tạo ra
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sản phẩm thỏa mãn nhu cầu của con người. 0 % | 0 phiếu |
B. các sản phẩm hữu hình phục vụ con người. 0 % | 0 phiếu |
C. các sản phẩm vô hình phục vụ con người. 0 % | 0 phiếu |
D. các giá trị về mặt tinh thần và vật chất. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chủ chăn nuôi cá là ông H khi thấy sức tiêu thụ của các nước ngọt giảm mạnh đã chuyển sang nuôi các loại thủy hải sản khác để tăng thu nhập. Trong trường hợp trên, chức năng nào của thị trường đã được vận dụng? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Công ty T và công ty P cùng kinh doanh thủy hải sản. Công ty P trong quá trình sản xuất, kinh doanh luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, từ việc thu mua, chọn lọc, chế biến đều đảm bảo sản phẩm ngon nhất đến người tiêu dùng. Công ty T lại ngâm hóa ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Khách hàng L trước khi mua trang sức, sẽ lên mạng tham khảo các shop bán trang sức cùng loại. Tiếp theo đó là đọc qua phản hồi của người khác, cuối cùng mới ra shop chọn mua sản phẩm ưng ý nhất. Trường hợp này, khách hàng L đang thực hiện hoạt động ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Anh K có tổng thu nhập mỗi tháng là 20 triệu đồng, trừ các khoản miễn thuế và giảm trừ gia cảnh, anh K phải nộp thuế 150.000 đồng/ tháng. Trong trường hợp này, anh K đang thực hiện nghĩa vụ đóng loại thuế nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Phương án nào sau đây là đặc điểm của ngân sách nhà nước? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Chủ thể nào dưới đây đang tiến hành hoạt động sản xuất? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng biện pháp đánh thuế suất cao đối với một số hàng hoá, dịch vụ đặc biệt, nhằm điều tiết việc sản xuất và tiêu dùng xã hội cũng như nhập khẩu hàng hóa, từ đó tăng nguồn thu cho ngân sách nhà nước là thực hiện loại ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Ngân sách Nhà nước cần được cơ quan nào thông qua trước khi thi hành? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Cơ chế thị trường có ưu điểm: Kích thích tính năng động, sáng tạo của các chủ thể kinh tế, thúc đẩy phát triển lực lượng sản xuất và (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Câu thành ngữ “quần ngư tranh thực” chỉ quy luật kinh tế nào? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)