Tìm x biết: x + 2,4 = 8,3
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
06/09/2024 17:12:28 (Toán học - Lớp 5) |
10 lượt xem
Tìm x biết: x + 2,4 = 8,3
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. x = 5,9 0 % | 0 phiếu |
B. x = 9,5 0 % | 0 phiếu |
C. x = 6,9 0 % | 0 phiếu |
D. x = 10,7 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phép cộng 137,56 + 26,38 có kết quả là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho một số, nếu lấy số đó cộng với 0,75 rồi cộng với 0,25 được bao nhiêu đem cộng với 1, cuối cùng giảm đi 4 lần thì được kết quả bằng 12,5. Vậy số đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Một xe đạp đi được quãng đường dài 60 km hết 1,5 giờ. Vận tốc của xe đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Một lớp học có 18 nữ và 12 nam. Học sịnh nam chiếm số phần trăm học sinh cả lớp là? (Toán học - Lớp 5)
- 25% của 240 là: (Toán học - Lớp 5)
- Một hình thang có độ dài hai đáy lần lượt là 64cm và 26cm, chiều cao 30 cm. Diện tích hình thang đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Thể tích hình lập phương có cạnh 2,1 cm là: (Toán học - Lớp 5)
- Số thích hợp điền vào chỗ chấm của 3 m3 76 dm3 = ......... m3 là: (Toán học - Lớp 5)
- 24m2 6dm2 = ...............m2 (Toán học - Lớp 5)
- Chữ số 9 trong số thập phân 17,209 thuộc hàng nào? (Toán học - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)