Cho các vai trò sau:(1) Là nguồn dự trữ và cung cấp năng lượng cho cơ thể.(2) Tham gia cấu trúc màng sinh chất.(3) Tham gia điều hòa sinh sản ở động vật.(4) Xúc tác cho các phản ứng sinh học.Số vai trò đúng với vai trò của lipid trong tế bào và cơ thể là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
06/09 17:13:20 (Sinh học - Lớp 10) |
10 lượt xem
Cho các vai trò sau:
(1) Là nguồn dự trữ và cung cấp năng lượng cho cơ thể.
(2) Tham gia cấu trúc màng sinh chất.
(3) Tham gia điều hòa sinh sản ở động vật.
(4) Xúc tác cho các phản ứng sinh học.
Số vai trò đúng với vai trò của lipid trong tế bào và cơ thể là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh học 10 CTST Bài 6: Các phân tử sinh học trong tế bào có đáp án
Tags: Cho các vai trò sau:,(1) Là nguồn dự trữ và cung cấp năng lượng cho cơ thể.,(2) Tham gia cấu trúc màng sinh chất.,(3) Tham gia điều hòa sinh sản ở động vật.,(4) Xúc tác cho các phản ứng sinh học.,Số vai trò đúng với vai trò của lipid trong tế bào và cơ thể là
Tags: Cho các vai trò sau:,(1) Là nguồn dự trữ và cung cấp năng lượng cho cơ thể.,(2) Tham gia cấu trúc màng sinh chất.,(3) Tham gia điều hòa sinh sản ở động vật.,(4) Xúc tác cho các phản ứng sinh học.,Số vai trò đúng với vai trò của lipid trong tế bào và cơ thể là
Trắc nghiệm liên quan
- Chất nào dưới đây là lipid phức tạp? (Sinh học - Lớp 10)
- Lipid không có đặc điểm nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Các vận động viên chơi thể thao thường ăn chuối chín vào giờ giải lao vì (Sinh học - Lớp 10)
- Tại sao nên ăn nhiều loại rau xanh khác nhau trong khi thành phần chính của các loại rau là cellulose – chất mà con người không thể tiêu hóa được? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các phát biểu sau về vai trò của các carbohydrate trong tế bào và cơ thể:(1) Tinh bột là nguồn năng lượng dự trữ ở các loài thực vật.(2) Glycogen là nguồn năng lượng dự trữ ở cơ thể động vật và nấm.(3) Glucose là nguồn nguyên ... (Sinh học - Lớp 10)
- Carbohydrate không có chức năng nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các loại carbohydrate sau:(1) Ribose. (2) Glucose. (3) Fructose. (4) Saccharose.(5) Maltose. (6) Galactose. Trong số các carbohydrate trên, số carbohydrate thuộc nhóm đường đôi là (Sinh học - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về các loại carbohydrate? (Sinh học - Lớp 10)
- Dựa vào đặc điểm nào sau đây để chia carbohydrate thành 3 nhóm: đường đơn, đường đôi và đường đa? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các phân tử sau đây: (1) Carbohydrate. (2) Lipid. (3) Protein. (4) Nucleic acid. Trong các phân tử trên, số phân tử là phân tử sinh học có vai trò quan trọng trong tế bào là (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)