Cho các thành tựu sau đây: (1) Nhân nhanh nhiều giống cây trồng (2) Tạo ra nhiều giống cây trồng biến đổi gene (3) Tạo ra cây mang đặc điểm của cả 2 loài khác nhau khác nhau (4) Bảo tồn nhiều loài thực vật quý hiếm, có nguy cơ tuyệt chủng Trong các thành tựu trên, số thành tựu của công nghệ tế bào là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 17:15:46 (Sinh học - Lớp 10) |
8 lượt xem
Cho các thành tựu sau đây:
(1) Nhân nhanh nhiều giống cây trồng
(2) Tạo ra nhiều giống cây trồng biến đổi gene
(3) Tạo ra cây mang đặc điểm của cả 2 loài khác nhau khác nhau
(4) Bảo tồn nhiều loài thực vật quý hiếm, có nguy cơ tuyệt chủng
Trong các thành tựu trên, số thành tựu của công nghệ tế bào là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. | 1 phiếu (100%) |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh học 10 CTST Bài 21: Công nghệ tế bào có đáp án
Tags: Cho các thành tựu sau đây:,(1) Nhân nhanh nhiều giống cây trồng,(2) Tạo ra nhiều giống cây trồng biến đổi gene,(3) Tạo ra cây mang đặc điểm của cả 2 loài khác nhau khác nhau,(4) Bảo tồn nhiều loài thực vật quý hiếm. có nguy cơ tuyệt chủng,Trong các thành tựu trên. số thành tựu của công nghệ tế bào là
Tags: Cho các thành tựu sau đây:,(1) Nhân nhanh nhiều giống cây trồng,(2) Tạo ra nhiều giống cây trồng biến đổi gene,(3) Tạo ra cây mang đặc điểm của cả 2 loài khác nhau khác nhau,(4) Bảo tồn nhiều loài thực vật quý hiếm. có nguy cơ tuyệt chủng,Trong các thành tựu trên. số thành tựu của công nghệ tế bào là
Trắc nghiệm liên quan
- So với phương pháp sinh sản hữu tính, phương pháp nuôi cấy mô tế bào thực vật có ưu điểm nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các bước thực hiện sau đây: (1) Nuôi cấy tế bào trong môi trường dinh dưỡng thích hợp để tạo mô sẹo. (2) Chuyển các cây non ra trồng trong bầu đất hoặc vườn ươm. (3) Tách mô phân sinh từ đỉnh sinh trưởng hoặc từ các tế bào lá non. (4) Nuôi cấy ... (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các phát biểu sau đây:(1) Các cây con được tạo ra nhờ quá trình nguyên phân, giảm phân và thụ tinh. (2) Các cây con được tạo ra có vật chất di truyền trong nhân giống cây mẹ. (3) Các cây con được tạo ra có năng suất và chất ... (Sinh học - Lớp 10)
- Để tạo ra hàng loạt cây trồng từ một phần của cây mẹ mà vẫn giữ được các đặc tính di truyền thì cần sử dụng phương pháp nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Nhân tố nào sau đây có vai trò quan trọng nhất trong điều khiển sự biệt hóa bằng thành phần môi trường? (Sinh học - Lớp 10)
- Các tế bào toàn năng có khả năng nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Cơ sở khoa học của công nghệ tế bào dựa trên đặc tính nào sau đây? (Sinh học - Lớp 10)
- Công nghệ tế bào là (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)