Bazơ tan và không tan có tính chất hoá học chung là:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 17:17:08 (Hóa học - Lớp 9) |
2 lượt xem
Bazơ tan và không tan có tính chất hoá học chung là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Làm quỳ tím hoá xanh 0 % | 0 phiếu |
B. Tác dụng với oxit axit tạo thành muối và nước 0 % | 0 phiếu |
C. Tác dụng với axit tạo thành muối và nước 0 % | 0 phiếu |
D. Bị nhiệt phân huỷ tạo ra oxit bazơ và nước. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho sơ đồ sau: Cacbon → X1 → X2 → X3 → Ca(OH)2. Trong đó X1, X2, X3 lần lượt là: (Hóa học - Lớp 9)
- Trung hòa 200ml dung dịch H2SO4 0,1M bằng dung dịch NaOH 10%. Khối lượng dung dịch NaOH cần dùng là: (Hóa học - Lớp 9)
- Để phân biệt 2 dung dịch: Na2SO4 và Na2SO3 người ta dùng dung dịch thuốc thử nào sau đây: (Hóa học - Lớp 9)
- Dung dịch muối Pb(NO3)2 phản ứng với cả 2 kim loại nào: (Hóa học - Lớp 9)
- Cặp chất nào sau đây phản ứng tạo ra dung dịch có màu vàng nâu? (Hóa học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau: Cao / mưu / chí / bằng / chẳng / dày? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Công việc có tính chất như thế nào thì ứng dụng AI sẽ lấy mất việc làm của con người? (Tin học - Lớp 12)
- Phát biểu nào không phải là một cảnh báo về ứng dụng AI trong tương lai? (Tin học - Lớp 12)
- Trong ngành sản xuất các phương tiện giao thông vận tải, thành tựu nào là kết quả nổi bật do ứng dụng AI? (Tin học - Lớp 12)
- Lĩnh vực sản xuất nào sau đây có ứng dụng thành tựu của AI? (Tin học - Lớp 12)
- Trong lĩnh vực y tế, thành tựu nào sau đây dựa trên sự phát triển của AI? (Tin học - Lớp 12)
- Lĩnh vực nào sau đây không được phát triển mạnh nhờ ứng dụng của Trí tuệ nhân tạo (AI)? (Tin học - Lớp 12)
- Ở các tỉnh miền núi phía Bắc, khi trồng lúa giống HD11, mật độ cấy 40 khóm/m2 sẽ cho năng suất tốt nhất. Biện pháp này được ứng dụng dựa trên cơ sở nào sau đây? (Nguồn: Viện Cây lương thực và cây thực phẩm, https://fcri.com.vn/ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử kết quả khảo sát về diện tích khu phân bố (tính theo mỏ) và kích thước quần thể (tính theo số lượng cá thể) của 4 quần thể sinh vật cùng loài ở cùng một thời điểm như sau: Quần thể I Quần thể II Quần thể III Quần thể IV Diện ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm chung của mối quan hệ hợp tác và quan hệ cộng sinh trong quần xã sinh vật là (Sinh học - Lớp 12)