Cho các bước sau:(1) Nuôi vi khuẩn để thu sinh khối và tách chiết sinh khối để thu chế phẩm. (2) Tạo vector virus tái tổ hợp. (3) Biến nạp gene mong muốn vào cơ thể vi khuẩn. Trình tự các bước sử dụng virus làm vector và sản xuất các chế phẩm sinh học là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09 17:17:14 (Sinh học - Lớp 10) |
9 lượt xem
Cho các bước sau:
(1) Nuôi vi khuẩn để thu sinh khối và tách chiết sinh khối để thu chế phẩm.
(2) Tạo vector virus tái tổ hợp.
(3) Biến nạp gene mong muốn vào cơ thể vi khuẩn.
Trình tự các bước sử dụng virus làm vector và sản xuất các chế phẩm sinh học là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1) → (2) → (3). 0 % | 0 phiếu |
B. (1) → (3) → (2). 0 % | 0 phiếu |
C. (2) → (3) → (1). 0 % | 0 phiếu |
D. (2) → (1) → (3). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Sinh học 10 CTST Bài 30: Ứng dụng của virus trong y học và thực tiễn có đáp án
Tags: Cho các bước sau:,(1) Nuôi vi khuẩn để thu sinh khối và tách chiết sinh khối để thu chế phẩm.,(2) Tạo vector virus tái tổ hợp.,(3) Biến nạp gene mong muốn vào cơ thể vi khuẩn.,Trình tự các bước sử dụng virus làm vector và sản xuất các chế phẩm sinh học là
Tags: Cho các bước sau:,(1) Nuôi vi khuẩn để thu sinh khối và tách chiết sinh khối để thu chế phẩm.,(2) Tạo vector virus tái tổ hợp.,(3) Biến nạp gene mong muốn vào cơ thể vi khuẩn.,Trình tự các bước sử dụng virus làm vector và sản xuất các chế phẩm sinh học là
Trắc nghiệm liên quan
- Dựa vào đặc điểm nào của virus mà người ta có thể sử dụng virus làm vector chuyển gene? (Sinh học - Lớp 10)
- Cho các lợi ích sau: (1) Sản xuất được mọi loại chế phẩm sinh học cần thiết. (2) Tạo ra một lượng lớn chế phẩm trong thời gian ngắn. (3) Giảm giá thành sản phẩm. Sử dụng virus để sản xuất chế phẩm sinh học đem những lợi ích là (Sinh học - Lớp 10)
- Các sản phẩm được tạo ra bằng con đường sinh học được gọi là (Sinh học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Dãy núi U-ran của Liên bang Nga là nơi tập trung nhiều (Địa lý - Lớp 11)
- Các tiêu cực của đô thị hoá ở Hoa Kì được hạn chế một phần nhờ vào việc người dân tập trung sinh sống ở các (Địa lý - Lớp 11)
- Mùa đông ít lạnh, mùa hạ nóng, thường có mưa to và bão là đặc điểm khí hậu của (Địa lý - Lớp 11)
- Vùng kinh tế nào sau đây của Liên bang Nga nằm ở trung tâm lãnh thổ? (Địa lý - Lớp 11)
- Phía bắc của vùng Trung tâm phát triển mạnh chăn nuôi bò, chủ yếu do có (Địa lý - Lớp 11)
- Các tổ hợp công nghiệp quốc phòng của Liên bang Nga thường được phân bố ở những nơi nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Mùa đông đỡ lạnh, mùa hạ đỡ nóng, thường có mưa to và bão là đặc điểm khí hậu ở (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc văn bản sau: BẠN ĐẾN CHƠI NHÀ Đã bấy lâu nay bác tới nhà, Trẻ thời đi vắng, chợ thời xa. Ao sâu nước cả, khôn chài cá, Vườn rộng rào thưa, khó đuổi gà. Cải chửa ra cây, cà mới nụ, Bầu vừa rụng rốn, mướp đương hoa. Đầu trò tiếp khách, trầu không ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đối với ASEAN, việc xây dựng “Khu vực thương mại tự do ASEAN” (AFTA) là việc làm thuộc lĩnh vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Quốc gia nào sau đây nằm ở bộ phận Đông Nam Á lục địa? (Địa lý - Lớp 11)