Điểm chung giữa di truyền độc lập và di truyền liên kết không hoàn toàn là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
06/09/2024 17:19:17 (Sinh học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Điểm chung giữa di truyền độc lập và di truyền liên kết không hoàn toàn là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. làm giảm khả năng xuất hiện biến dị tổ hợp. 0 % | 0 phiếu |
B. các gen không alen cùng nằm trên 1 cặp NST tương đồng. 0 % | 0 phiếu |
C. tạo nguồn biến dị di truyền cung cấp nguyên liệu cho tiến hóa và chọn giống. 0 % | 0 phiếu |
D. đảm bảo sự di truyền bền vững của từng nhóm tính trạng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc trưng di truyền của một quần thể giao phối được thể hiện ở (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các cơ thể có kiểu gen dị hợp giao phối với nhau tạo ra 4 loại kiểu hình, trong đó loại kiểu hình lặn chiếm 0,09. Chọn đáp án đúng để cho kết quả trên: (Sinh học - Lớp 12)
- Nếu một phân tử protein được tổng hợp từ trình tự mARN dưới đây, thì số axit amin của nó sẽ là bao nhiêu? 5’ – XG AUG UUX XAA GUG AUG XAU AAA GAG UAG XXG – 3’ Không tính axit amin mở đầu. (Sinh học - Lớp 12)
- Thành phần cấu trúc của một hệ sinh thái bao gồm (Sinh học - Lớp 12)
- Các nhân tố tiến hoá không làm phong phú vốn gen của quần thể là (Sinh học - Lớp 12)
- Điều nào không đúng với chỉ số ADN? (Sinh học - Lớp 12)
- Sự tháo xoắn và đóng xoắn của nhiễm sắc thể trong phân bào có ý nghĩa: (Sinh học - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây phản ánh quan hệ hội sinh giữa 2 loài? (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu không đúng về các nhân tố tiến hoá theo thuyết tiến hoá tổng hợp là (Sinh học - Lớp 12)
- Lừa lai với ngựa sinh ra con la không có khả năng sinh sản. Hiện tượng này biểu hiện cho (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)