Muốn cho giá trị cá biệt của hàng hóa thấp hơn giá trị xã hội của hàng hóa, đòi hỏi người sản xuất phải
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
06/09/2024 17:22:47 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
11 lượt xem
Muốn cho giá trị cá biệt của hàng hóa thấp hơn giá trị xã hội của hàng hóa, đòi hỏi người sản xuất phải
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sử dụng thủ đoạn bất lương. 0 % | 0 phiếu |
B. cải tiến khoa học kĩ thuật. 0 % | 0 phiếu |
C. đào tạo gián điệp kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
D. sử dụng nguyên liệu rẻ bất kì. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhà nước ta tạo điều cho con em đồng bào dân tộc thiểu số được ở nội trú. Điều này thể hiện các dân tộc bình đẳng trong lĩnh vực (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, công dân thực hiện quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội trong trường hợp (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân vi phạm quyền sáng tạo trong trường hợp nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, công dân không tuân thủ pháp luật khi thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân không vi phạm quyền bất khả xâm phạm về chỗ ở khi tự ý vào nhà người khác để (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Hành vi nào dưới đây không thể hiện công dân sử dụng pháp luật? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong nền kinh tế hàng hóa, thị trường không có chức năng cơ bản nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Hành vi hung hãn, côn đồ, đánh đập người khác là xâm phạm đến quyền cơ bản nào dưới đây của công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nghĩa vụ mà các cá nhân, tổ chức phải gánh chịu hậu quả bất lợi từ hành vi vi phạm pháp luật của mình là trách nhiệm (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Một trong những nội dung thuộc quyền sáng tạo của công là tự do (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hoạt động yêu nước của Nguyễn Tất Thành trong những năm 1911 - 1918 và các sĩ phu tiến bộ ở Việt Nam đầu thế kỉ XX có điểm gì tương đồng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1941-1945, thông qua Mặt trận Việt Minh, hoạt động đối ngoại của Đảng Cộng sản Đông Dương thể hiện chủ trương (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1921, Nguyễn Ái Quốc đã tham gia sáng lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng hoạt động đối ngoại của Phan Châu Trinh trong những năm 1911-1925? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1908, Phan Bội Châu đã tham gia thành lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng nào sau đây giữ vai trò tập hợp, đoàn kết toàn thể dân tộc trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong quá trình đổi mới, Việt Nam đã đạt được thành tựu nào trên lĩnh vực xã hội? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau 10 năm tiến hành đổi mới (1986-1995), Việt Nam đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1996-2006, ở Việt Nam, công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa được đẩy mạnh, gắn với việc từng bước phát triển (Lịch sử - Lớp 12)
- PHẦN I. TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN (7,0 ĐIỂM) Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 20. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ chọn một phương án. Trong đường lối đổi mới đất nước (từ tháng 12/1986), Đảng cộng sản Việt Nam xác định trọng tâm của công cuộc đổi mới là (Lịch sử - Lớp 12)