Hiện thực lịch sử được hiểu là
Tô Hương Liên | Chat Online | |
06/09/2024 17:24:08 (Lịch sử - Lớp 10) |
9 lượt xem
Hiện thực lịch sử được hiểu là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. quá trình con người tái hiện lại quá khứ. 0 % | 0 phiếu |
B. những hiểu biết của con người về quá khứ. 0 % | 0 phiếu |
C. những nghiên cứu về quá khứ loài người. 0 % | 0 phiếu |
D. tất cả những gì đã diễn ra trong quá khứ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hình thức học tập nào dưới đây không phù hợp với môn Lịch sử? (Lịch sử - Lớp 10)
- Điểm chung trong nội dung phản ánh của các tư liệu 2, 3, 4 (Lịch sử 10, tr. 31) là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Lĩnh vực nào dưới đây thuộc công nghiệp văn hoá? (Lịch sử - Lớp 10)
- Vai trò của sử học trong sự phát triển công nghiệp văn hoá là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Lĩnh vực/loại hình nào sau đây không thuộc công nghiệp văn hoá? (Lịch sử - Lớp 10)
- Điểm khác của công nghiệp văn hoá So với các ngành công nghiệp khác là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Trong bảo tồn giá trị của di sản, sử học đóng vai trò như thế nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Trong bảo tồn và phát huy giá trị của di sản, yêu cầu quan trọng nhất đặt ra là gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Ý nào dưới đây không đúng về điểm chung trong nội dung phản ánh của các hình 1, 2, 3 (Lịch sử 10, tr. 27)? (Lịch sử - Lớp 10)
- Trong hoạt động bảo tồn di sản cần phải đảm bảo một số yêu cầu như: tính nguyên trạng, giữ được “yếu tố gốc cấu thành di tích”, đảm bảo tính xác thực”, “giá trị nổi bật và dựa trên cơ sở các cứ liệu và phương pháp khoa học,... Các yêu cầu đó thể điểm ... (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)