Ngoại lực không có quá trình nào sau đây?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 17:24:49 (Địa lý - Lớp 6) |
9 lượt xem
Ngoại lực không có quá trình nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xói mòn. 0 % | 0 phiếu |
B. Phong hoá. 0 % | 0 phiếu |
C. Xâm thực. 0 % | 0 phiếu |
D. Nâng lên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trái Đất được cấu tạo bởi các lớp nào sau đây? (Địa lý - Lớp 6)
- Lớp man-ti tồn tại ở trạng thái nào sau đây? (Địa lý - Lớp 6)
- Hoạt động kinh tế chính của nhân dân Việt Nam dưới thời Bắc thuộc là (Địa lý - Lớp 6)
- Để thực hiện âm mưu đồng hóa về văn hóa đối với người Việt, các chính quyền đô hộ phương Bắc đã thực hiện biện pháp nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 6)
- Nhà nước Âu Lạc ra đời trên cơ sở thắng lợi của cuộc kháng chiến chống (Địa lý - Lớp 6)
- Loại vũ khí đặc sắc của quân dân Âu Lạc là (Địa lý - Lớp 6)
- Kinh đô của nước Âu Lạc là (Địa lý - Lớp 6)
- Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng bộ máy tổ chức của nhà nước Văn Lang? (Địa lý - Lớp 6)
- Hình ảnh sau đây gợi cho em liên tưởng tới phong tục tập quán nào của người Việt cổ thời Văn Lang – Âu Lạc? (Địa lý - Lớp 6)
- Khoảng thế kỉ VII TCN, nhà nước Văn Lang ra đời, địa bàn chủ yếu ở lưu vực các dòng sông lớn thuộc khu vực (Địa lý - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)