Cho dung dịch NaOH vào lượng dư dung dịch chất X, thu được kết tủa màu lục thâm. Chất X là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
06/09 17:27:41 (Hóa học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Cho dung dịch NaOH vào lượng dư dung dịch chất X, thu được kết tủa màu lục thâm. Chất X là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. FeCl3. 0 % | 0 phiếu |
B. CrCl3. 0 % | 0 phiếu |
C. MgCl2. 0 % | 0 phiếu |
D. FeCl2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dung dịch anbumin của lòng trắng trứng dễ bị thủy phân trong dung dịch nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Một số cơ sở sản xuất thuốc bắc thuờng đốt một chất bột rắn màu vàng (là một đơn chất) để tạo ra khí X nhằm mục đích tẩy trắng, chống mốc. Tuy nhiên, theo các nhà khoa học thì khí X có ảnh hưởng không tốt đến cơ quan nội tạng và khí X cũng cũng là ... (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại nào sau đây không tan trong dung dịch kiềm? (Hóa học - Lớp 12)
- Thành phần chính của thạch cao nung là canxi sunfat. Công thức của canxi sunfat là (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại nào sau đây có thể điều chế được bằng phản ứng nhiệt nhôm? (Hóa học - Lớp 12)
- Etyl fomat là một este có mùi thơm, không độc, được dùng làm chất tạo hương trong công nghiệp thực phẩm. Công thức của etyl fomat là (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại có độ cứng cao nhất là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong sơ đồ phản ứng sau: (1) Xenlulozô→Glucozô→X+CO2 (2) X+O2→ leân menY+H2O Các chất X. Y lần lượt là: (Hóa học - Lớp 12)
- Phản ứng nào sau đây có phương trình ion rút gọn là Ba2++SO42−→BaSO4 ? (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn m gam tinh bột, thu lấy toàn bộ lượng glucozơ đem lên men thành ancol etylic với hiệu suất 50%, thu được V lít (đktc) khí CO2. Hấp thụ hết lượng CO2 trên vào nước vôi trong dư thu được 40 gam kết tủa. Giá trị ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)