Trong việc phát triển du lịch, yếu tố nào sau đây có vai trò đặc biệt quan trọng?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 17:28:55 (Lịch sử - Lớp 10) |
6 lượt xem
Trong việc phát triển du lịch, yếu tố nào sau đây có vai trò đặc biệt quan trọng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Kết quả hoạt động trong quá khứ của ngành du lịch. 0 % | 0 phiếu |
B. Hoạt động sản xuất của các nhà máy, xí nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
C. Những giá trị về lịch sử, văn hoá truyền thống. 0 % | 0 phiếu |
D. Sự đổi mới, xây dựng lại các công trình di sản. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các loại hình di sản văn hoá đóng vai trò như thế nào đối với việc nghiên cứu lịch sử? (Lịch sử - Lớp 10)
- Ngành nghề nào dưới đây không thuộc lĩnh vực công nghiệp văn hóa? (Lịch sử - Lớp 10)
- Giá trị lịch sử của di sản được giữ gìn thông qua việc (Lịch sử - Lớp 10)
- Để khôi phục lại lịch sử các trận đánh trên sông Bạch Đằng (các năm 938, 981 và 1288), các nhà sử học có thể sử dụng kết quả nghiên cứu của những lĩnh vực cơ bản nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 10)
- Những thông tin của các ngành khoa học xã hội và nhân văn, khoa học tự nhiên và công nghệ, có thể hỗ trợ Sử học thực hiện được nhiệm vụ nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 10)
- Lĩnh vực nào sau đây hỗ trợ hiệu quả cho Sử học trong việc tìm kiếm dấu vết của những nền văn minh cổ xưa thông qua quan sát từ không gian? (Lịch sử - Lớp 10)
- Sử học có mối liên hệ đặc biệt gần gũi với các ngành khoa học xã hội và nhân văn nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 10)
- Kết nối kiến thức, bài học lịch sử vào cuộc sống chính là sử dụng tri thức lịch sử để (Lịch sử - Lớp 10)
- Cần học tập lịch sử suốt đời vì tri thức lịch sử (Lịch sử - Lớp 10)
- Phân loại, đánh giá, thẩm định nguồn sử liệu đã thu thập được là quá trình của việc (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)