Nguyên nhân nào sau đây làm cho đường chuyển ngày quốc tế không đi qua các lục địa?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09 17:29:30 (Địa lý - Lớp 10) |
11 lượt xem
Nguyên nhân nào sau đây làm cho đường chuyển ngày quốc tế không đi qua các lục địa?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Để cho mỗi nước không có hai giờ khác nhau trong cùng một lúc. 0 % | 0 phiếu |
B. Để cho mỗi nước không có hai ngày lịch trong cùng một thời gian. 0 % | 0 phiếu |
C. Để cho mỗi quốc gia có cùng chung một ngày lịch ở hai địa điểm. 0 % | 0 phiếu |
D. Để cho mỗi quốc gia có hai ngày lịch ở trong cùng một thời gian. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để tính giờ địa phương, cần căn cứ vào (Địa lý - Lớp 10)
- Mùa hạ ở các nước theo dương lịch tại bán cầu Bắc được tính từ ngày (Địa lý - Lớp 10)
- Hiện tượng nào sau đây là hệ quả chuyển động tự quay quanh trục của Trái Đất? (Địa lý - Lớp 10)
- Giờ mặt trời còn được gọi là giờ (Địa lý - Lớp 10)
- Thời kì chuyển động biểu kiến Mặt Trời tại Bắc bán cầu, các nước theo dương lịch ở bán cầu Bắc là mùa (Địa lý - Lớp 10)
- Để phù hợp với thời gian nơi đến, khi đi từ phía tây sang phía đông qua kinh tuyến đổi ngày, cần (Địa lý - Lớp 10)
- Mùa xuân ở các nước theo dương lịch tại bán cầu Bắc được tính từ ngày (Địa lý - Lớp 10)
- Thời kì chuyển động biểu kiến Mặt Trời tại Nam bán cầu, các nước theo dương lịch ở bán cầu Bắc là mùa (Địa lý - Lớp 10)
- Chuyển động tự quay quanh trục của Trái Đất không phải là nguyên nhân chính gây nên hiện tượng (Địa lý - Lớp 10)
- Giờ địa phương giống nhau tại các địa điểm cùng ở trên cùng một (Địa lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số chỉ số phần đã tô màu trong hình vẽ sau là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số Chín và năm phần mười hai được viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số \({\bf{3}}\frac{{\bf{1}}}{{\bf{5}}}\) Hỗn số trên được đọc là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số \({\bf{5}}\frac{{\bf{7}}}{{\bf{9}}}\) Hỗn số trên được đọc là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Số thích hợp điền vào ô trống là: \[\frac{1}{2} + \frac{2}{3} < \frac{2} < \frac{4} - \frac{1}{6}\] (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Kết quả của biểu thức \[\frac{{\bf{9}}}{{\bf{4}}}{\bf{ - }}\left( {\frac{{\bf{2}}}{{\bf{3}}}{\bf{ + }}\frac{{\bf{5}}}{{\bf{6}}}} \right)\] là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Kết quả của phép tính \[\frac{{\bf{8}}}{{\bf{3}}}{\bf{ - }}\frac{{\bf{1}}}{{\bf{2}}}\] là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Kết quả của phép tính \[\frac{{\bf{6}}}{{\bf{5}}}{\bf{ + }}\frac{{\bf{1}}}{{\bf{9}}}\] là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính \(\frac{{{\bf{12}}}}{{\bf{7}}}{\bf{:6}}\) là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính \({\bf{9 \times }}\frac{{\bf{7}}}{{{\bf{18}}}}\) là: (Toán học - Lớp 5)