Hiện thực lịch sử là tất cả những
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09 17:29:34 (Lịch sử - Lớp 10) |
5 lượt xem
Hiện thực lịch sử là tất cả những
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. điều đã diễn ra trong quá khứ tồn tại một cách khách quan, độc lập. 0 % | 0 phiếu |
B. điều đã diễn ra trong quá khứ, tồn tại theo ý muốn chủ quan của con người. 0 % | 0 phiếu |
C. điều đã diễn ra trong quá khứ, tồn tại theo ý muốn chủ quan của con người. 0 % | 0 phiếu |
D. hiện tượng siêu nhiên đã tác động mạnh đến tiến trình phát triển của xã hội loài người. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- So với văn minh Trung Hoa thời kì cổ - trung đại, cơ sở hình thành của nền văn minh Ấn Độ thời kì cổ - trung đại có điểm gì khác biệt? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng ý nghĩa của Nho giáo? (Lịch sử - Lớp 10)
- Một trong những thành tựu văn minh của cư dân Trung Hoa thời cổ - trung đại là (Lịch sử - Lớp 10)
- Thành tựu về lĩnh vực nào sau đây của văn minh Ai Cập thời kì cổ đại đã được ứng dụng hiệu quả trong việc xây dựng kim tự tháp? (Lịch sử - Lớp 10)
- Hình mặt người khắc trên vách hang Đồng Nội (Hòa Bình, Việt Nam) là biểu hiện của (Lịch sử - Lớp 10)
- Những yếu tố cơ bản nào có thể giúp xác định một nền văn hoá bước sang thời kì văn minh? (Lịch sử - Lớp 10)
- Thời cổ đại, ở phương Tây có 2 nền văn minh lớn là (Lịch sử - Lớp 10)
- Trái với văn minh là trạng thái gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Các địa danh: Phố cổ Hà Nội, Cố đô Hoa Lư (Ninh Bình), Cố đô Huế, Phố cổ Hội An (Quảng Nam), Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh),... có điểm chung gì? (Lịch sử - Lớp 10)
- Sử học và công tác bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa có mối quan hệ như thế nào? (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)