Một trong những lợi ích của việc học tập và khám phá lịch sử suốt đời là
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09/2024 17:29:50 (Lịch sử - Lớp 10) |
7 lượt xem
Một trong những lợi ích của việc học tập và khám phá lịch sử suốt đời là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. giúp con người cập nhật và mở rộng tri thức. 0 % | 0 phiếu |
B. tách rời lịch sử với cuộc sống của con người. 0 % | 0 phiếu |
C. giúp con người phát triển về cả thể chất và trí óc. 0 % | 0 phiếu |
D. làm phong phú và đa dạng quá khứ của loài người. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chọn cụm từ thích hợp điền vào chỗ trống để hoàn thành khái nhiệm sau: “…… là những hiểu biết của con người về các lĩnh vực liên quan đến lịch sử, hình thành qua quá trình học tập, khám phá, nghiên cứu và trải nghiệm”. (Lịch sử - Lớp 10)
- Rìu tay Núi Đọ (Thanh Hóa) thuộc loại hình sử liệu nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Lịch sử là (Lịch sử - Lớp 10)
- Đặc điểm nổi bật của văn hoá Ấn Độ cổ - trung đại là có tính (Lịch sử - Lớp 10)
- Văn hoá truyền thống Ấn Độ ảnh hưởng rõ nét nhất ở khu vực nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Ấn Độ là cái nôi của những tôn giáo lớn nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 10)
- Những thành tựu văn minh Trung Hoa thời kì cổ - trung đại đem lại ý nghĩa nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 10)
- Tính chất của nhà nước Trung Quốc cổ - trung đại là (Lịch sử - Lớp 10)
- Loại hình văn học nổi tiếng nhất ở Trung Quốc dưới thời Đường là (Lịch sử - Lớp 10)
- Tộc người giữ vai trò chủ thể trong quá trình phát triển văn minh Trung Hoa thời kì cổ - trung đại là (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)