At no time did the two sides look likely to reach an agreement
Bạch Tuyết | Chat Online | |
06/09 17:31:49 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
4 lượt xem
At no time did the two sides look likely to reach an agreement
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. The two sides had no time to reach an agreement. B. The two sides never looked likely to reach an agreement 0 % | 0 phiếu |
B. The two sides never looked likely to reach an agreement 0 % | 0 phiếu |
C. If the two sides had had time, they would have reached an agreement 0 % | 0 phiếu |
D. The two sides never look like each other 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Were it not for the money, this job wouldn’t be worthwhile (Tiếng Anh - Lớp 12)
- We didn’t want to spend a lot of money. We stayed in a cheap hotel. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- She tried very hard to pass the driving test. She could hardly pass it. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cigarette?" he asked. "No, thanks." I said. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- "It's too stuffy in this room, isn't it?" said the guest. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- "If I were you, I would take the job," said my room-mate. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- My friend told me, “If I were you, I would not smoke so much.” (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The sooner we solve this problem, the better it will be for all concerned. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- We've run out of tea. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- "Why don’t we go out for dinner?” said Mary. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)