Cặp chất không tồn tại trong một dung dịch (chúng xảy ra phản ứng với nhau) là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09/2024 17:34:35 (Hóa học - Lớp 9) |
11 lượt xem
Cặp chất không tồn tại trong một dung dịch (chúng xảy ra phản ứng với nhau) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. CuSO4và KOH 0 % | 0 phiếu |
B. CuSO4và NaCl 0 % | 0 phiếu |
C. MgCl2và Ba(NO3)2 0 % | 0 phiếu |
D. AlCl3và Mg(NO3)2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hiện tượng quan sát được khi cho mẩu magie vào ống nghiệm chứa axit HCl dư là: (Hóa học - Lớp 9)
- Trung hoà 200g dung dịch HCl 3,65% bằng dung dịch KOH 1M. Thể tích dung dịch KOH cần dùng là: (Hóa học - Lớp 9)
- Để nhận biết dung dịch axit sunfuric và dung dịch axit clohiđric ta dùng thuốc thử: (Hóa học - Lớp 9)
- Muốn pha loãng axit sunfuric đặc ta phải: (Hóa học - Lớp 9)
- Dùng 400ml dung dịch Ba(OH)2 0,1M hấp thụ hoàn toàn V lít khí SO2 (đktc). Sau phản ứng thu được muối BaSO3 không tan. Giá trị bằng số của V là: (Hóa học - Lớp 9)
- Cho 4,8 gam kim loại magie tác dụng vừa đủ với dung dịch axit sunfuric loãng. Thể tích khí hiđro thu được ở đktc là: (Hóa học - Lớp 9)
- Cho phản ứng: BaCO3 + 2X → H2O + Y + CO2 X và Y lần lượt là: (Hóa học - Lớp 9)
- MgCO3 tác dụng với dung dịch HCl sinh ra: (Hóa học - Lớp 9)
- Ứng dụng nào sau đây không phải của canxi oxit? (Hóa học - Lớp 9)
- Sản phẩm của phản ứng phân hủy canxi cacbonat bởi nhiệt là: (Hóa học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)